Goddess of Genesis เปิดให้บริการเวอร์ชั่น SEA อย่างเป็นทางการ

Goddess of Genesis เปิดให้บริการเวอร์ชั่น SEA อย่างเป็นทางการ

Goddess of Genesis เปิดให้บริการเวอร์ชั่น SEA อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งรูปแบบเกมสุดฮิตบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือก็คือเกมแนว RPG แล้วงานนี้มีเกมที่น่าสนใจมาฝาก เอาล่ะๆ บอกเลยว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วฤกษ์การเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย ZlongGames ที่ได้นำเกมอย่าง Goddess of Genesis มาเปิดให้บริการในรูปแบบ SEA

แน่นอนว่าเกมนี้เปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยทั้ง Google Play Store และ App Store ใครใช้โทรศัพท์มือถือระบบอะไรไปดาวน์โหลดกันได้เลย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนแล้วประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ "ทำตามนัด" ไม่มีเลื่อนแล้วนอกจากนั้นใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็รับไอเทมเป็น ใบสุ่มอัญเชิญฮีโร่อีกจำนวน 10 ใบไว้ให้แฟนเกมได้สุ่มหา SSR ฟรีๆ อีกด้วยงาน Reroll กันมันละพ่อคุณเอ่ย

Goddess of Genesis เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเสนอเอาฮีโร่หรือตำนานต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วโลกมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสไตล์อนิเมะลายเส้นสวยงาม ยกตัวอย่างเช่น ลูซิเฟอร์, แอนนี่, อาธีน่า, เกเบรียล และอื่นๆ อีกมามาย รวมไปถึงผสมผสานความเป็นแฟนตาซีเข้าไปด้วยดังนั้นเราจะเห็นว่าภายในเกมจะมีเผ่าพันธ์ต่างๆ มากมายนอกจากมนุษย์เช่น ,เอลฟ์ ,หมาป่า, ดรากอนและเผ่าอื่นๆ อีกเพียบในรูปแบบ 3D กราฟิกสวยงามความละเอียดสูง 

นอกจากตัวละครที่อยู่ในรูปแบบ 3D แล้วเมื่อใช้ทักษะสกิล Ultimate ก็จะมีการเพิ่มฉากคัทซีนสุดอลังการเข้ามาด้วย เนื้อหาหลักๆ ภายในเกมก็เป็นการผจญภัยตะลุยด่านตามเนื้อเรื่อง โหมดการเล่นแบบ PVP และท้าทาย ดันเจี้ยนรายวันอื่นๆ อีกเพียบที่จะให้คุณสนุกไปกับเกมตลอดทั้งวัน

 goddess-of-genesis-(2)

ส่วนตัวก็มองว่าเกมอย่าง Goddess of Genesis ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเนื่องจากการนำเสนอในรูปแบบ Anime(อนิเมะ) สไตล์การ์ตูนญี่ปุ่นที่รสนิยมส่วนตัวชอบเกมแบบนี้อยู่แล้ว มันเลยทำให้ความน่าเล่นมันเพิ่มมากขึ้น มันก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเกมเมอร์แต่ละคนด้วย ส่วนอีกอย่างใครที่ชอบเล่นเกมสไตล์ RPG จัดทีมตัวละครมี Effect สวยๆ ในการปล่อยทักษะ Skills ของเหล่าตัวละครอลังการใช้ได้เลย ส่วนเรื่องของรายละเอียดตัวละคร Character พวกเขาก็เก็บรายละเอียดมาได้อย่างดี ฮีโร่ในตัวเกมภาพคมชัด 3D มากกว่า100,000พิกเซลทุกตัว ตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ตามลักษณะตามตำนาน

เอาเป็นว่าใครสนใจตอนนี้ทาง ZlongGames ก็เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วอย่ารอช้าเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อทดสอบตัวเกมกันได้เลยสนุกหรือไม่ตัดสินใจตอนนั้นก็ไม่สายเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook