ROHAN M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้บริการ

ROHAN M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้บริการ

ROHAN M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดังเปิดให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสการนำวิดีโอเกมออนไลน์เก่าๆ มาพัฒนาลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือก็ยังคงมีอยู่ให้เห็นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมรูปแบบไหน ซึ่งการจับเอาไอพีเก่าๆ มาพัฒนาก็จะมีทั้งแบบหยิบยกเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาทั้งหมดแล้วมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องวิธีควบคุมอย่างเดียวให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม หรือบางครั้งก็เอา ธีมของเกม เนื้อเรื่อง และลักษณะเด่นเท่านั้นที่จับมาทำเกมเวอร์ชั่นใหม่ แล้ววันนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่มีการจับเอาเกมออนไลน์สุดโด่งดังสมัยก่อนมาเปิดให้บริการในรูปแบบเกมมือถือในชื่อว่า ROHAN M แล้ววันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเกมแนว MMORPG ระดับตำนานอีกครั้งในมือถือ

ทาง Playwith Thailand ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถืออย่าง ROHAN M แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย เกมสุดคลาสสิกในตำนานที่พัฒนาจากเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์สู่โลกแห่งใหม่ในมือถือคุณ ได้เวลาร่วมหวนรำลึกถึงความสุขสนุกสนานของ ROHAN สุดคลาสสิกกันแล้ว จะได้พบกับตัวละครจากเผ่าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Human, Half Elf, Dark Elf และ Dhan อีกหนึ่งอย่างก็คือเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก Golden Monkey, Honey Bear หรือ Angel Rabbit เป็นต้นดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนเก่าของไอพีเกมนี้ก็อย่าลืมไปทดสอบเล่นกันได้เลย

 rohan-m-(2)

ROHAN M เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดยใช้ IP ของเกม PC "ROHAN Online" คุณจะได้พบกับโลกของ"ROHAN" และระบบเกมที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังปรับให้สอดคล้องกับการใช้งานในโทรศัพท์มือถืออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆ อีกมากมาย เช่น การ PVP ระหว่างผู้เล่นที่จัดหนักจัดเต็มรองรับระบบ Free PK ที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม PVE การผจญภัยพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์เหมือนหลุดมาจากโลกแห่งแฟนตาซี การปลดล็อกระบบใหม่ๆ อาทิเช่น ดันเจี้ยน การตีบวก และอื่นๆ อีกมากมายที่ยังคงกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม Rohan Online เอาไว้อย่างสมบูรณ์

แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งที่คิดว่าเกม Rohan M ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นมาใหม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนเพศของอาชีพตัวละครได้ เพราะตอนนี้จะไม่สามารถเลือกเพศได้ แต่ตัวเกมจะขายเป็นชุดคอสตูมแทนที่เมื่อใส่แล้วจะสามารถเปลี่ยนเป็นเพศชายหรือเพศหญิงได้ เป็นการตลาดที่ล้ำยุคจริงๆ เอาเป็นว่าเกมเมอร์สาย MMORPG ที่กำลังเบื่อๆ มองหาเกมใหม่แนวเก็บเลเวลเพลินๆ บนมือถือตัวเกม Rohan M ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook