มีกลิ่น!! ลือหนัก Batman เตรียมเผยภาคใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้

มีกลิ่น!! ลือหนัก Batman เตรียมเผยภาคใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้

มีกลิ่น!! ลือหนัก Batman เตรียมเผยภาคใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นโชยมากขึ้นแล้วสำหรับกระแสข่าวลือที่ว่ากันว่าเกมส์ Batman สุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่จากทางค่าย WB Montreal เตรียมจะเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้

Batman WB montreal เกมส์ฮีโร่จากค่ายดังอย่าง Warner Bros. Games Montreal บริษัทในเครือของ Warner Bros. interactive Entertainment ซึ่งในช่วงวันเวลาที่ผ่านมาพยายามทำคะแนนความนิยมอย่างหนักในช่วงปลายที่แล้ว หลังเพิ่งร่วมมือกับทาง Epic Game Store นำเสนอคอนเทรนต์ใหม่ออกแจกเกมส์ แบทแมนภาคแยกกว่า 6 ภาคด้วยกันทั้ง Batman : Arkham Asylum , City , Knight , Lego Batman , Lego Batman 2: DC Super Heros และ Lego Batman 3 : Beyond Gotham ไปนอนเล่นที่บ้านกันแบบฟรีๆ

และในความเคลื่อนไหวล่าสุด ที่ทางบรรณาธิการของสื่อยอดนิยมจาก Gamereactor เปิดเผยว่าตัวเกมส์แอคชั่นชิ้นโบว์แดงกำลังจะสร้างเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือจะมีการเปิดตัวฮีโร่อัศวินรัตติการแห่งเมืองก็อตแธม ออกมาในช่วงเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์เดิมทีนั้นมีกำหนดการจะถูกเปิดตัวในงาน E3 ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ทว่าดันเกิดพิษโรคระบาดขึ้นเสียก่อน ทำให้ต้องเลื่อนงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้เหมือนหยุดแต่ไอเดียกลับบรรเจิดขึ้นเมื่อจะมี Batman ภาคใหม่แกะกล่องออกมาใหม่อีกเช่นกัน ทำให้เกมส์เมอร์ทั่วโลกยังคงต้องตามติดข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่อไปถึงการเผยฟีเจอร์หลักๆ รวมไปถึงความสามารถในการรองรับบนแพลตฟอร์มใดบ้าง ส่วนตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้มากนักเกี่ยวกับตัวเกมส์สุดยิ่งใหญ่จากฝั่ง DC Comics ที่หมายมั่นปั้นมืออย่างมากในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook