โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้ทีม ตราด เอฟซี

โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้ทีม ตราด เอฟซี

โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้ทีม ตราด เอฟซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ กับการเปิดตัวการแข่งขัน เลก 2 ของ Toyota E-Leauge ซึ่งหนึ่งในทีมน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ผู้วาดฝีไม้ลายมือไว้อย่างดุเดือดสะเทือนถึงรุ่นใหญ่ในวงการหลายๆทีมจนเป็นที่กล่าวขวัญ ไม่เพียงแต่ฝีมือที่ดุเดือดเพียงเท่านั้น แต่ ตราด เอฟซี ยังได้ปลุกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลมาแล้วด้วยทัพกองเชียร์ที่เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการอย่างมากไปเมื่อปลายปีที่แล้วในการแข่งขันรอบคัดเลือก ส่งผลให้ในการทำโพลครั้งที่ผ่านมา ตราด เอฟซี คะแนนพุ่งทะลุขึ้นอันดับ 1 ทีมที่มียอดผู้เข้าชมสูงที่สุดของรายการแข่งขัน Toyota E-Leauge

มาในรอบเลก 2 นี้ ถึงแม้จะไม่สามารถนำกองเชียร์เข้ามาได้เหมือนเดิม ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยจาก โควิด-19 แต่สโมสร ตราด เอฟซี กลับพลิกวิกฤตินี้สร้างปรากฎการณ์เรียกเสียงฮือฮายิ่งกว่าเดิม โดยมาครั้งนี้ช้างขาวจ้าวเกาะได้ผู้ร่วมสนับสนุนรายใหญ่ระดับโลก “โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม ประเทศไทย” เปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ ทีมรายใหม่ โดย โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม จะเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทีม ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ตลอดทั้งการแข่งขันรายการนี้

โดยการตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ ให้กับทีมตราด เอฟซี อีสปอร์ต ในการแข่งขันรายการใหญ่ในครั้งนี้ เพราะทางโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม เล็งเห็นว่า กลุ่มเป้าหมายของผู้เล่นกีฬาแบบ อีสปอร์ตนั้น มีความใกล้เคียงกับกลุ่มผู้เล่นการ์ดเกมแบบกลยุทธ์ (Strategy Board Game) อยู่ไม่น้อย โดยที่ต้องใช้ทักษะการคิด วิเคราะห์ และวางแผนมาประกอบกันในการแข่งขัน ซึ่งไม่ว่าจะถูกเรียกว่า ‘เกม’ หรือ ‘กีฬา’ เป้าหมายก็ยังคงเป็นการต่อยอดในเส้นทางของผู้เล่น ให้ก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก เฉกเช่นเดียวกันกับอีสปอร์ต

มีแบ็คหนุนหลังเบอร์ใหญ่ระดับโลกแบบนี้ เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาอีกต่อไปแล้ว สำหรับทีมช้างขาวจ้าวเกาะจากแดนตะวันออก ห้ามพลาดแม้แต่นัดเดียวกับการแข่งขัน Toyota E-Leauge สามารถรับชมแบบนัดต่อนัดได้ที่

Facebook: Toyota E-Leauge https://www.facebook.com/pg/ToyotaELeague/videos/?ref=page_internal

และส่งแรงเชียร์แรงใจให้ทีม ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ได้ ที่ Facebook:TRAT FC Esporthttps://www.facebook.com/TRATFCESPORTS/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook