Chivalry 2 มุ่งหน้าสู่คอนโซลด้วยการ Crossplay เต็มรูปแบบ ลง PS5 ด้วย

Chivalry 2 มุ่งหน้าสู่คอนโซลด้วยการ Crossplay เต็มรูปแบบ ลง PS5 ด้วย

Chivalry 2 มุ่งหน้าสู่คอนโซลด้วยการ Crossplay เต็มรูปแบบ ลง PS5 ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะๆ สงครามเดือดกำลังจะมีในอนาคตอย่างแน่นอนแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มี Summer of Gaming 2020 ของ IGN สื่อชื่อดังของต่างประเทศในงานนั้นมีการนำเกมใหม่ๆ มาจัดแสดงมากมายรวมถึงอัปเดตข่าวสารต่างๆ ของบางเกมที่เปิดตัวไปแล้ว แล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมนองเลือดมาแนะนำ ให้แฟนๆ นักอ่านของชาว Sanook Game ทุกๆ คนเมื่อเกมอย่าง Chivalry 2 ใกล้จะพร้อมเต็มที่แล้ว ที่จะมาสร้างความสนุกผสมความเดือดของไอสงครามจากทีมงานบริษัท Torn Banner Studios ว่าพวกเขากำลังจะนำเกมดังกล่าวไประเบิดสงครามในแพลตฟอร์มคอนโซลพร้อมกับเปิดใช้งานระบบ Crossplay อีกด้วยงานนี้ใครคิดว่าเจ๋งคิดว่าแน่หยิบดาบใส่เกราะรอกันไว้ได้เลยสงครามข้ามพิภพกำลังจะเริ่มแล้ว

 chivalry-2-(2)

Chivalry เป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 สำหรับแพลตฟอร์มพีซี แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มมีการขยับขยายไปตีตลาดแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมอย่างคอนโซลเป็นลำดับถัดไปทั้ง Playstation 3 และ Xbox 360 ในอีกไม่กี่ปีต่อมา แล้วเมื่อปี 2019 ในงาน E3 ที่เป็นงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่ปกติแล้วจะจัดขึ้นทุกปีเพื่ออัปเดตข่าวสารวงการเกมจากผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าทั่วโลก รวมไปถึงเป็นเทศกาลที่จะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ ด้วยเช่นกันแล้ว Chivalry 2 ได้มีการเปิดตัวในปีที่แล้วรวมถึงยังมีการบอกไว้ว่าตัวเกมจะเป็น Exclusive แพลตฟอร์มสำหรับ Epic Games Store ด้วยในปีแรกของการเปิดตัวที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 นี้นั่นเอง

ตัวอย่างของเกม Chivalry 2 ใหม่ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อวานนี้แสดงให้เห็นว่าตัวเกมมีระบบการเล่นใหม่ๆ ที่แตกต่างจากภาคก่อนผู้เล่นจะได้ต่อสู้ด้วยอารมณ์ที่ดุเดือดขึ้นด้วยกลิ่นอายของสงครามของยุคสมัยก่อน อาวุธมีทั้ง ดาบ ขวาน ไม้ ธนู และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณกลายเป็นตำนานของสนามรบแห่งนี้ แน่นอนว่าเกมค่อนข้างที่จะมีความรุนแรงในระดับหนึ่ง ทั้งเลือด การฟัน ตัดคอ และอื่นๆ อีกดังนั้นไม่เหมาะสำหรับเด็กที่ต่ำกว่า 18 ปี อย่างแน่นอน นอกจากนั้นในประกาศยังมีการบอกถึงว่าตัวเกม Chivalry 2 จะทำการเปิดตัวยังแพลตฟอร์มคอนโซลทั้งรุ่นปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น Playstation 4 หรือ Xbox One รวมไปถึงรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X อีกด้วย แล้วทั้งหมดจะมีระบบ Crossplay

 แล้วตัวอย่างที่ปล่อยออกมายังมีตัวอย่าง gameplay ให้ชมด้วยบอกเลยว่าดูแล้วมันนัวสุดๆ การใช้อาวุธก็จะมีทั้งการโจมตีและป้องกัน มันให้กลิ่นอายของสงครามสมัยก่อนจริงๆ การบุกตีปราสาทก็เป็นอะไรที่น่าจะสนุกไม่น้อยเลยแต่ไม่แน่ใจว่าจำนวนผู้เล่นในแต่ละรอบจะประมาณไหนแต่ต้องยอมรับว่าโหดมีความรุนแรงพอสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook