Sony แจง Spider-Man Miles Morales จะไม่ใช่เกมภาคใหม่อย่างเต็มตัว

Sony แจง Spider-Man Miles Morales จะไม่ใช่เกมภาคใหม่อย่างเต็มตัว

Sony แจง Spider-Man Miles Morales จะไม่ใช่เกมภาคใหม่อย่างเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spider-Man Miles Morales ได้เปิดตัวพร้อมเรียกเสียงตอบรับจากแฟนเกมซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ไปในรายการเปิดตัว PlayStation 5 The Future of Gaming ที่ผ่านมา พร้อมได้รับคำโปรยว่านี่จะเป็นการผจญภัยครั้งใหม่บนเครื่อง PlayStation 5 จากทาง Insomniac จึงทำให้หลายคนคาดหวังว่าจะได้เล่นเกมภาคต่อนี้กันอย่างเต็มตัว แต่ล่าสุดทาง Sony ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเนื้อหาของ Miles Morales จะเป็นเพียงส่วนเสริมของเกมที่ถูกพัฒนาเพิ่มเข้ามาจากตัวเกมเวอร์ชั่นเดิมเท่านั้น

Marvel's Spider-Man ได้ประสบความสำเร็จในฐานะเกมซูเปอร์ฮีโร่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเนื้อเรื่องจะดำเนินโดยตัวละครหลักอย่าง Peter Parker หรือ Spider-Man ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยมีตัวละครเด็กหนุ่ม Miles Morales มาเป็นส่วนร่วมภายในเรื่อง จนเมื่อมีข่าวของ PlayStation 5 ก็ได้มีการระบุว่าการทดสอบเครื่องด้วยการเล่นเกม Marvel's Spider-Man นั้นสามารถใช้ระยะเวลาในการโหลดข้อมูลเมืองนิวยอร์คอันกว้างใหญ่ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

ในส่วนของ Spider-Man Miles Morales นั้น คุณ Simon Rutter หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Sony Interactive Entertainment ก็ได้ชี้แจงว่านี่จะเป็นเกมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จากตัวเกมเวอร์ชั่นแรก ซึ่งได้มีการแก้ไขเพื่อให้แสดงผลกับเครื่อง PlayStation 5 ได้ดีมากขึ้น โดยมันจะมีองค์ประกอบมากมายของ Miles Morales ที่สามารถนำมาทำเป็นส่วนเสริมให้เล่นกันได้ แต่ก็ไม่ได้มีความยาวในระดับที่จะเป็นภาคใหม่อย่างเต็มตัว ซึ่งหมายความว่ามันอาจจะเป็นเหมือนกับเกมที่เป็นเนื้อหาเสริมแยกออกมาอย่าง inFAMOUS First Light หรือ Uncharted: The Lost Legacy ก็ว่าได้

Spider-Man Miles Morales มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 ภายในสิ้นปี 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook