ยืนยันแล้ว Zoids Wild กำลังถูกพัฒนาเป็นเกมเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ยืนยันแล้ว Zoids Wild กำลังถูกพัฒนาเป็นเกมเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ยืนยันแล้ว Zoids Wild กำลังถูกพัฒนาเป็นเกมเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันก็เห็นกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้วสำหรับการที่ผู้พัฒนาได้นำเอาการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นที่เป็นประเทศผลิตการ์ตูนออกมาสู่ตลาดอยู่เสมอหรือเรียกอีกอย่างว่าอนิเมะ ซึ่งเกมเมอร์อย่างเราๆ ก็จะเห็นกันบ่อยๆ ว่ามีการ์ตูนดังหลายๆ เรื่องที่ถูกจับมาทำเป็นในหลากหลายรูปแบบ หลายแพลตฟอร์ม แล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมที่ทำจากการ์ตูนชื่อดังที่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังพัฒนาอยู่มาบอกอีกแล้ว โดยเกมนี้มีชื่อว่า Zoids Wild ที่ทาง Takaratomy กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Swich ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมพกพาสุดฮิตในปี 2020 นี้

 zoids-(0)

สำหรับการประกาศทาง Takaratomy ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกม Zoids Wild ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง Zoids Wild Zero กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่ตอนนี้ โดยมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูหนาวของปี 2020 ปัจจุบันยังใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Zoids Wild Brand New Game Project ซึ่งจากแหล่งข่าวได้บอกไว้ว่าจะเป็นเกมภาคใหม่ที่ยืนบนพื้นฐานของเกมในเวอร์ชั่น Zoids Wild: King of Blast ที่เปิดตัวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ที่ตัวเกมจะเป็นรูปแบบเกมต่อสู้ของเหล่า Zoids ในรูปแบบ 3D ในเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ องค์ประกอบใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งในเรื่องของ Content และงานภาพกราฟิกก็จะทำออกมาให้ดูดีกว่าเดิม

zoids-(2)

Zoids Wild เป็นอนิเมะใหม่ที่มีการเปิดตัวในปี 2018 ซึ่งถือว่าเป็นการ์ตูนภาคที่ 5แล้วของแฟรนไชส์ Zoids (ซอยด์ หุ่นรบไดโนเสาร์) ซึ่งเป็นการ์ตูนระดับตำนานที่ผสมผสานระหว่างหุ่นยนต์และไดโนเสาร์เข้าด้วย จนกลายมาเป็นการ์ตูนขวัญใจเด็กผู้ชายหลายๆ คนซึ่งปัจจุบันก็ยังมีการผลิตของเล่นและสินค้าที่เกี่ยวก้องเป็นจำนวนมากๆ สำหรับตัว Zoids เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 ภาคด้วยกัน -ZOIDS-, ZOIDS New Century Zero, ZOIDS Fuzors, ZOIDS Genesis และ Zoids Wild ล่าสุด ซึ่งผ่านยุคสมัยร่วม 20 ปีเข้าไปแล้วดังนั้นไม่แปลกที่จะเป็นการ์ตูนที่เด็กรุ่นใหม่และผู้ใหญ่ในปัจจุบันจะรู้จักเป็นอย่างดี

ซึ่งในตอนนี้รายละเอียดของเกมทาง Takaratomy ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลย รวมไปถึงตัวอย่าง Video Trailer ด้วยคงต้องรอเวลาอีกสักหน่อยเพราะยังไงแล้วเขาก็กำหนดเปิดในช่วงปลายปี คงใช้เวลาอีกไม่กี่เดือนเพื่อเตรียมความพร้อมอย่างแน่นอนยังไงแล้วแฟนๆ อดใจรอกันหน่อยถ้ามีอะไรอัปเดตจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook