Star Wars Squadrons กำลังปล่อยตัวอย่างในอาทิตย์หน้า

Star Wars Squadrons กำลังปล่อยตัวอย่างในอาทิตย์หน้า

Star Wars Squadrons กำลังปล่อยตัวอย่างในอาทิตย์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Electronic Arts หนึ่งในค่ายเกมระดับโลกที่มีเกมในเครือมากมาย โดยในปีที่ผ่านพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากไปกับการเปิดตัววิดีโอเกมที่มียอดขายดีที่สุดตั้งแต่เคยนำแฟรนไชส์ชื่อดังที่คนทั่วโลกรู้จักอย่าง StarWars มาทำในรูปแบบเกมในภาคที่มีชื่อว่า STAR WARS Jedi: Fallen Order ซึ่งเป็นภาคที่ดีที่สุดแล้วตั้งแต่ทำเป็นเกมมา พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Respawn Entertainment เพื่อนคู่ใจของทาง EA เองแล้วหลังจากนั้นทางผู้บริหารก็ได้ออกมาพูดถึงว่าอีกหน่อยเกมในอนาคตที่ทาง EA จะปล่อยออกมาสำหรับแฟรนไชส์ Star Wars ทั้งหมดจะมี STAR WARS Jedi: Fallen Order เป็นพื้นฐานในการสร้างทั้งหมดแล้วดูเหมือนว่าพวกเขาก็เดินหน้าพัฒนาเกมต่อแล้วล่าสุดได้เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้แล้ว

star-wars-(2)

โดยที่ทาง Electronic Arts หรือ EA ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากำลังจะมีการเปิดตัวอย่างใหม่ของ Star Wars Squadrons ซึ่งกำหนดฉายตัวอย่างที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2020 นี้แล้วซึ่งเป็นตัวอย่างแรกที่จะปล่อยออกมาให้ชาวโลกได้รับชมกันหลังจากที่พวกเขาเดินหน้าพัฒนาตลอดในช่วงที่ผ่าน ใครสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรอชมกันได้ที่ Youtube LINK เวลา 4 ทุ่มตามเวลาประเทศไทยของเรา ซึ่งเราก็จะต้องมารอดูกันว่าตัวเกมภาคใหม่ของ Star Wars หลังจากที่ EA ได้ทำสำเร็จไปแล้วหนึ่งเกม เกมต่อมาจะมีคุณภาพที่ดีขึ้นหรือแย่ลงต้องรอดู

star-wars-(3)

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าตัวเกม Star Wars Squadrons ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะนำเสนอในรูปแบบ Ship Based Combat ซึ่งจะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบการควบคุมยานบินทั้งของฝ่าย Rebellion และ Imperials อย่างแน่นอนซึ่งหน้าจะเป็นหนึ่งในซีรี่ส์ Rogue Squadron หลายๆ คนก็คาดเดากันในทางนี้เยอะ แล้วปัญหาคือเรื่องกราฟิกที่จะทำออกมานั้นจะมีคุณภาพเทียบชั้นกับเวอร์ชั่นก่อนได้หรือไม่ และระบบ Gameplay ต่างๆ จะตอบโจทย์เกมเมอร์มากน้อยแค่ไหน เพราะแหล่งข่าวในตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งแน่ชัดว่าใครเป็นผู้พัฒนาเกมในเวอร์ชั่นจะเป็น Respawn Entertainment เหมือนเดิมหรือป่าวก็ยังไม่ทราบแน่ชัด

โดยส่วนตัวก็มองว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่พอคาดหวังได้ภายในปี 2020 นอกเหนือจาก The Last of Us Part II หรือ Cyberpunk 2077 ที่จัดว่าเป็นเกมน่าเล่นแห่งปี เพราะถ้าดูจากตัวอย่างตอนนี้ต้องยอมรับว่าเรายังไม่ทราบอะไรเลย เห็นเพียงภาพประกอบที่เป็น Concept Art ที่มีภาพของยานบินมากมายรวมถึง X wing สุดเท่ที่ใครหลายๆ คนชอบด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook