Deathloop จะมาพร้อมกราฟิกระบบ 4K/60FPS บน PlayStation 5

Deathloop จะมาพร้อมกราฟิกระบบ 4K/60FPS บน PlayStation 5

Deathloop จะมาพร้อมกราฟิกระบบ 4K/60FPS บน PlayStation 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดทาง Arkane Studios ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Deathloop จะเป็นเกมที่สามารถใช้งานประสิทธิภาพของเครื่อง PlayStation 5 ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเกม Deathloop นั้นจะมาพร้อมกับกราฟิกระบบ 4K แบบคมชัดจัดเต็มและจะมาพร้อมเฟรมเรทที่สเถียรสุดๆแบบ 60FPS นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากทาง Bethesda ด้วยว่าเกม Deathloop นั้นมีแนวโน้มที่จะวางจำหน่ายบน PC ในช่วงเวลาเดียวกับที่ PlayStation 5 วางจำหน่าย

ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าอย่างมากสำหรับเพื่อนๆที่กำลังเล็งจะซื้อตัวของ PlayStation 5  เพราะการที่คุณจะได้เล่นเกมที่มีกราฟิกระดับ 4K/60FPS มันเป็นอะไรที่ฟินมาก แต่สิ่งที่ทุกคนควรจะเตรียมนอกจากเครื่องเกม PlayStation 5 แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือส่วนของ TV คุณภาพดีสักเครื่อง  ในเกม Deathloop นั้นจะเป็นเรื่องราวของนักฆ่าทั้งสองคนที่ต้องอยู่บนเกาะ Blackreef ที่เต็มไปด้วยเหล่านักโทษ



โดยเป้าหมายของคุณนั้นจะต้องสังหารเป้าหมายทั้งหมด 8 คน นอกจากนี้ความสนุกของ Deathloop ก็คือการที่คุณจะสามารถสลับไปเล่นตัวละครอย่าง Julianna ได้ เพื่อเข้าไปปั่นป่วนเกมเพลย์ของผู้เล่นคนอื่นๆ เหมือนกับระบบของเกมอย่าง Dark Souls และเกมอย่าง Bloodborne นั้นเองครับ นอกจากนี้แม้คุณจะไม่เปิดโหมดออนไลน์คุณก็จะโดนตัวละครอย่าง Julianna ในรูปแบบที่ควบคุมโดย AI มาก่อกวนคุณแทน โดยคุณไม่สามารถคาดเดาการกระทำของมันได้เลยเป็นอีกเกมที่จับตามองอย่างมาก เพราะการันตีด้วยชื่อทีมงาน Arkane Studios ที่เคยฝากผลงานเกมไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Dishonored และ Prey โดยเกม Deathloop จะวางจำหน่ายในท้ายปี 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook