5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังรอข่าวเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์อยู่ Sanook Game เอามาให้ดูอีกแล้วว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมอะไรเปิดใหม่น่าเล่นบ้างรอบนี้จะมีเกมต่างประเทศ เยอะกว่าเกมที่เปิดตัวในสโตร์ประเทศไทยของเรา แต่ในประเทศไทยเองก็มีเกมน่าเล่นเช่นเดียวกันทั้งในรูปแบบ MMORPG และ RPG จะเป็นเกมอะไรบ้างนั้นไปรับชมกันได้เลย

ROHAN M

Playwith บริษัทผู้ให้บริการเกมสาขาประเทศไทยได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่จากไอพีเกมดั้งเดิมอย่าง Rohan M เกมแนว MMORPG ที่ได้นำเอาเกมออนไลน์สุดคลาสสิกสมัยก่อนมานำเสนอใหม่ในรูปแบบเกมมือถือ ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย มาพร้อมกับระบบ PVE การผจญภัยสุดแฟนตาซีและ PVP ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือกับผู้อื่นภายในเกมเพียงวัดความเป็นหนึ่งอีกด้วย

Goddess of Genesis

เกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ที่ได้มีการประกาศตัวในเวอร์ชั่น SEA จากค่าย Zlong Games ในชื่อเกมว่า Goddess of Genesis เกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเอาเรื่องราวตำนานของเทพเจ้าความเชื่อต่างๆ ลูซิเฟอร์, แอนนี่, อาธีน่า หรือ เกเบรียล มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสไตล์อนิเมะ พร้อมผสมผสานความเป็นแฟนตาซีเข้าไปทำให้ดูมีมิติของเกมมากยิ่งขึ้น ประกอบกับงานภาพลักษณะ 3D สวยงามสุดอลังการ ใครเป็นแฟนเกมมือถือแนวจัดทีมตะลุยด่านบอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้

Unknown Bride

เกมต่อมาเป็นเกมมือถือที่แอบเซอร์วิสจากค่าย Appirits ของประเทศญี่ปุ่นกับเกมที่มีชื่อว่า Unknown Bride เป็นเกมแนว RPG ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่าปีศาจหลากหลายรูปแบบเพื่อออกผจญภัยไปในเส้นทางแห่งการต่อสู้เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นเจ้าแห่งโลกมืดหรือราชาปีศาจ โดยที่ตัวงานภาพจะออกดาร์กๆ หน่อย ผสมกับตัวเกมมีฉากเซอร์วิสบ้างเล็กน้อยเอาใจแฟนเกม ตอนนี้เกมเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น 

Hero Ball Z

อีกหนึ่งเกมนอกสายอนิเมะที่เอามาฝากเพื่อนๆ ในสัปดาห์นี้เป็นผลงานจากค่าย JOYCITY ที่ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด Hero Ball Z เป็นเกมสไตล์อนิเมะ RPG สุดล้ำสไตล์ไอเดิล มีตัวละครที่ยอดเยี่ยมจากเกม Game of Dice ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายได้กลับมาใหม่ในฐานะฮีโร่ พัฒนาทักษะเพื่อทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและเท่ขึ้นในการต่อสู้กับเหล่าศัตรู ตัวเกมเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัน ตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะระบบ Android เท่านั้น iOS น่าจะตามมาเร็วๆ นี้

MAGICAMI

สุดท้ายเป็นผลงานของค่ายเกมสายหื่น DMM Games ที่ได้มีการร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม Griphone Studio เปิดตัวเกมมือถือแนวจอมเวทย์ Magical Girl สุดน่ารักในชื่อเกมว่า MAGICAMI ซึ่งตัวเกมก็จะเป็นสไตล์ตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารักภาพอยู่ในรูปแบบ 3D มีการจัดทีมไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างมิติที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่น ใครสนใจสามารถมุดเพื่อดาวน์โหลดได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook