ตัวอย่างแนะนำแผนที่ใหม่จากเกม Escape From Tarkov

ตัวอย่างแนะนำแผนที่ใหม่จากเกม Escape From Tarkov

ตัวอย่างแนะนำแผนที่ใหม่จากเกม Escape From Tarkov
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   Escape From Tarkov อีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดของ PC ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมจริงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเหมือนว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาใหม่ๆมาอัปเดตให้แฟนเกมได้สนุกกันแล้ว ล่าสุดในงาน PC Gaming Show 2020 ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนออกมา โดย Nikita Buvanov ได้ยืนยันว่านี้จะเป็นแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดและมีรายละเอียดมากกว่าทุกแผนที่ เท่าที่เกมเคยมีมาก่อน โดยในคลิปด้านล่างนั้นจะแสดงให้เห็นเมืองขนาดใหญ่ที่ถูกละทิ้ง แต่ด้วยเหตุผลอะไรนั้นไม่มีใครทราบ คุณสามารถเดินสำรวจอาคารจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีในส่วนของเศษซากของอาคารต่างๆ ทำให้ผู้เล่นจะได้รับความรู้สึกเหมือนคุณได้อยู่ท่ามกลางสงครามกลางเมืองเลยก็ว่าได้ 

นอกจากนี้แล้วตัวเกมจะมีการอัปเดตบอสตัวใหม่ในชื่อว่า The Senator ที่ต้องบอกเลยมาเขาจะมาพร้อมกับทักษะที่ไม่ธรรมดา แต่นี้ก็เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เปิดเผยออกมายั่วแฟนเกมเท่านั้น โดยรายละเอียดแบบจัดเต็มคาดว่าเราจะได้ทราบกันอย่างแน่นอนในอีกไม่กี่เดือน Escape from Tarkov เป็นเกมที่โดดเด่นในเรื่องของความ Immersive และความสมจริงที่แถบไม่มีเกมไหนเคยทำมาก่อน

ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวปืนที่ยกของจริงมาอ้างอิงให้ได้ใช้แบบครบเครื่อง ของแต่งมากมาย นอกจากการบาดเจ็บภายในเกมนี้จะส่งผลกระทบโดยตรงกับตัวละคร มีแขนหัก ขาหัก ถือว่าเป็นเกมที่สนุกอย่างมาก แต่ด้วยราคาอาจจะเข้าถึงกันยากพอสมควร แต่ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสก็อยากให้ลองไปหาซื้อมาเล่นกัน บอกเลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน แต่ต้องเตือนไว้ก่อนเลยว่า Bot เกมนี้โหดมากครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook