Mortal Shell เกมสายดาร์กแฟนตาซีปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเพิ่มเติม

Mortal Shell เกมสายดาร์กแฟนตาซีปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเพิ่มเติม

Mortal Shell เกมสายดาร์กแฟนตาซีปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเพิ่มเติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาในเดือนเมษายนได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่สายดาร์ก ที่ให้กลิ่นอายเกมสไตล์ Dark Souls ในชื่อเกมว่า Mortal Shell เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกจับตามองพอสมควรไม่ได้ว่าจะเป็นในเรื่องของการนำเสนอที่เหมือนกับเกมดังรุ่นเดอะ ที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักกันดี หรือ เรื่องตัวเกมที่มีความน่าสนใจในเรื่องของงานภาพแล้วอารมณ์ที่ให้ดำดิ่งสู่ความมืด เลยกลายเป็นว่าเกมนี้น่าสนใจขึ้นมาทันที

แล้วหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตอนนั้นก็มีการเปิดเผยตัวอย่าง Announcement Trailer ออกมาให้ชมแล้วก็เงียบหายไปเลย จนมาถึงงาน PC Gaming Show ที่มีการจัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้ตัวเกม Mortal Shell ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมกับเผยรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมจากเดิม

Mortal Shell จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกกล่าวว่ามีความคล้ายกับ Dark Souls ที่เหมือนกับคัดลอกมาแบบ Ctrl C แล้วก็กด Ctrl V กันเลยทีเดียว แต่ก็มีบางอย่างที่ผู้พัฒนา Cold Symmetry ได้ออกแบบใส่เพิ่มเติมให้ตัวเกมมีเอกลักษณ์ของตัวเองด้วย แต่ถึงอย่างนั้นวิธีการเล่น บรรยากาศรูปแบบต่างๆ มันก็คือ Dark Souls ดีๆ นั่นเอง

แต่ตัวเกม Mortal Shell ก็มีบางอย่างที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกว่าทำไมมันถึงน่าเล่นทั้งๆ ที่จะพูดว่าเป็นเกมโคลนก็ยังได้ แต่ในตลาดจริงๆ เกมที่มีลักษณะคล้ายกับ Dark Souls มีอยู่เป็นจำนวนมากแต่จะมีเกมที่ได้รับความนิยมจริงๆ สักกี่เกม แน่นอนว่าเกมนี้ก็คงต้องนำเสนอในรูปแบบ Action RPG ในมุมมองแบบ Third-Person ที่เน้นการต่อสู้ Combat ระยะประชิด

 mortal-shell-(3)

เกมดังกล่าวตั้งอยู่ในดินแดนลึกลับแห่งหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายๆ กับดันเจี้ยนที่คุณจะต้องออกเดินทางสำรวจในส่วนต่างๆ ที่แน่นอนว่าระหว่างทางจะต้องพบเจอกับสิ่งมีชีวิตปริศนาที่อยู่ในรูปแบบต่างๆ เพื่อเราจะได้ต่อสู้และไขปริศนาเกี่ยวกับโลกใบนี้ และแน่นอนว่าตัวละครของคุณจะมีทักษะที่หลากหลายขึ้นอยู่กับชุดที่ใส่ที่จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามที่เราเปลี่ยน

mortal-shell-(2)

ดังนั้นการเลือกวิธีการต่อสู้ให้เหมาะสมกับศัตรูที่เจอถือว่าสำคัญพอสมควร เพราะการเดินทางของคุณจะต้องพบเจอกับศัตรูมากมายไม่มีหนทางใดที่จะหลีกเลี่ยงได้มีทางเดียวที่จะผ่านไปได้ก็คือผู้เล่นจะต้องชนะสิ่งเหล่านั้นเพื่อเดินทางต่อ แต่สุดท้ายแล้วความยากของเกมประเภทนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ท้าทายเกมเมอร์เสมอ ส่วนจอยจะซื้อใหม่บ่อยแค่ไหนต้องรอดูกัน ตัวเกมมีกำหนดลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store แบบ Time Exclusive เป็นเวลาหนึ่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook