Jump Force กระโดดลงเครื่อง Nintendo Switch 27 สิงหาคมนี้

Jump Force กระโดดลงเครื่อง Nintendo Switch 27 สิงหาคมนี้

Jump Force กระโดดลงเครื่อง Nintendo Switch 27 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนญี่ปุ่นหรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า "Anime" อนิเมะเป็นการ์ตูนที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีการ์ตูนหลายๆ เรื่องที่ออกมาตีตลาดคนทั่วโลก โดยเฉพาะการ์ตูนสายโชเน็นที่พระเอกจะค่อยๆ เก่งตามเรื่องราวที่จะต้องพบเจอ และพัฒนาตัวเองให้เก่งตามศัตรูใหม่ๆ ซึ่งการ์ตูนประเภทนี้จะได้รับความนิยมสุดๆ ที่รู้จักกันดีก็พวกอย่าง Dragon Ball, One Piece, และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งถ้าพูดถึงค่ายเกมที่ได้นำเอาการ์ตูนเหล่านี้มาพัฒนาในรูปแบบเกมมากที่สุดก็ต้องยกให้ทาง Bandai Namco อย่างแน่นอนแล้วเกมที่มีการรวบรวมตัวการ์ตูนชื่อดังมาอัดแน่นยำอยู่ภายในเกม แล้วนำมาต่อสู้กันที่เปิดไปในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมาก็คือ Jump Force นั่นเองหลังจากที่เปิดตัว ทางผู้พัฒนาก็ได้มีการปล่อยตัวละครใหม่ในรูปแบบ DLC ออกมาเรื่อยๆ แล้วล่าสุดก็ได้ประกาศข่าวใหญ่อีกครั้ง

เมื่อ Bandai Namco ตัดสินใจพอร์ตเกม Jump Force ลงแพลตฟอร์มคอนโซลแบบพกพาอย่าง Nintendo Switch ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 ในประเทศญี่ปุ่นและ เอเชีย SEA นอกจากนั้นยังมีแผนที่จะเปิดตัวในระบบ Global วันที่ 28 สิงหาคมเป็นลำดับต่อไป แน่นอนว่าตัวเกมที่วางจำหน่ายใน Nintendo Switch จะไม่ใช้ชุดธรรมดาแต่จะเป็น Jump Force Deluxe Edition ที่จะมาพร้อมกับตัวละคร Character Pass 1 ทั้งหมดที่เคยเปิดตัวในแพลตฟอร์มอื่นๆ มาแล้ว

jump-force-(2)

นอกจากการประกาศลงแพลตฟอร์มใหม่แล้วยังมีการเปิดเผยตัวอย่างวิดีโอใหม่ของ Jump Force Deluxe Edition ให้ชมกันอีกด้วย ที่เราจะได้เห็นตัวละครอย่าง บิสเก็ต ครูเกอร์ ครูสาวสุดโลลิ (มั้ง) ที่เป็นครูสอนวิชาให้กับกอร์นและคิรัวเมื่อภาค Greed Island และตัวการ์ตูนอื่นๆ อีกที่เป็น DLC เพิ่มเข้ามาใหม่จากเวอร์ชั่นปกติ

 jump-force-(3)

ฟีเจอร์สุดพิเศษของ Nintendo Switch ความแตกต่างของเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch ที่ไม่เหมือนกับ PS4 และ Xbox One คือวิธีการต่อสู้โดยเชื่อมต่อแบบออฟไลน์ที่รองรับการใช้ Joy-Con ได้สูงสุดถึง 6 ตัว อีกทั้งยังมีเนื้อหาดาวน์โหลดที่มีตัวละครเพิ่มเติม 9 ตัวจาก Character Pass รวมเข้าไว้ด้วย เรียกได้ว่าพิเศษสุดกับเวอร์ชัน Deluxe ที่จะเป็นความพิเศษในเวอร์ชั่นนี้ที่แพลตฟอร์มอื่นไม่มี ซึ่งงานภาพกราฟิกก็ไม่ด้อยกว่าเวอร์ชั่นอื่นอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าใครมีเรื่อง Nintendo Switch ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าซื้อเก็บไว้เล่นเพราะตัวละครต่างๆ ภายในเกมได้อิงมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะแบบ 100% ทั้งการ์ตูนเก่าและการ์ตูนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook