ตามมาติดๆ Scarlet Nexus เกมสายอนิเมะเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่

ตามมาติดๆ Scarlet Nexus เกมสายอนิเมะเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่

ตามมาติดๆ Scarlet Nexus เกมสายอนิเมะเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงต้นๆ เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในงาน Inside Xbox ของทางบริษัท Microsoft ที่ได้มีการจัดงานอัปเดตวิดีโอเกมใหม่ๆ ที่จะทำเปิดตัวในเครื่องเล่นเกม Next-Generation ของพวกเขาอย่าง Xbox Series X แล้วหนึ่งในเกมที่มีการเปิดตัวในงาน Event ดังกล่าวแล้วน่าสนใจมากๆ จากค่ายเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนอย่าง Bandai Namco Entertainment ที่มีการเปิดตัว Scarlet Nexus เกมสายอนิเมะตัวล่าสุด ที่น่าสนใจสุดๆ โดยพวกเขาจะมีการเปิดตัวในเครื่องเกมรุ่นใหม่หลายเครื่องด้วยกันนอกเหนือจาก Xbox Series X ถือว่าเป็นเกมใหม่เกมแรกๆ ของค่ายที่จะลงเครื่องเกมรุ่นต่อไป

แล้วทีนี้ล่าสุดได้มีการอัปเดตตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ผ่านทางงาน Summer of Gaming 2020 ของทาง IGN สื่อยักษ์ใหญ่ของต่างประเทศ โดยตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นจะมีทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน โดยที่ตัวอย่างแรกจะเป็น Animation ผสมกับตัวอย่าง Gameplay นิดหน่อยที่รองรับความละเอียดสูงสุดถึง 4K กับอีกตัวก็คือ Gameplay Interview เป็นการสัมภาษณ์ผู้พัฒนาของเกมพูดคุยเกี่ยวกับภาพรวมต่างๆ ในการออกแบบ Scarlet Nexus ทั้งหมดจะพูดในหลายๆ ส่วนความยาวประมาณ 10 นาที ทำให้เราทราบข้อมูลใหม่ๆ ในบางส่วนแต่ก็มีบางอย่างที่ไม่รู้ว่าจะบอกทำไมเหมือนกัน

โดยที่ตัวอย่างใหม่จะมีระบบ Gameplay ให้เราเห็นได้ชัดเจนขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ Scarlet Nexus จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เน้นในเรื่องของระบบ Action พอสมควรมีการต่อสู้ที่รวดเร็วมาพร้อมกับความสามารถของตัวละครที่หลากหลายมอนสเตอร์หลายประเภทให้ต่อสู้มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการสไตล์อนิเมะที่คุณภาพความละเอียดสูง เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ซึ่งตัวเอกของเรา Yuito Sumeragi เป็นหนึ่งในมนุษย์ที่มีฮอร์โมนพิเศษที่ภายในเกมเรียกว่า Psionic ที่ทำให้คนเรามีความสามารถพิเศษ และในโลกที่กำลังต้องเจอกับมนุษย์กลายพันธ์ที่เรียกว่า "Other" การต่อสู้ของกองกำลังด่านสุดท้ายของมนุษย์ก็เริ่มขึ้น

scarlet-nexus-(3)

สำหรับเกม Scarlet Nexus ทาง Bandai Namco ได้วางแผนไว้ว่าจะเปิดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam อย่างแน่นอนคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในปี 2021 ช่วงต้นปี ถ้าดูจากตัวอย่างแล้วน่าจะพัฒนาไปแล้วกว่า 80% ดังนั้นแล้วแฟนๆ เกมสายอนิเมะญี่ปุ่นเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ ถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวอีกทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้อ่านอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook