3 นักแข่ง PUBG Mobile ร่วมให้กำลังใจ GOLF NO HANDS นักโดดร่มไร้มือ

3 นักแข่ง PUBG Mobile ร่วมให้กำลังใจ GOLF NO HANDS นักโดดร่มไร้มือ

3 นักแข่ง PUBG Mobile ร่วมให้กำลังใจ GOLF NO HANDS นักโดดร่มไร้มือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOLF NO HANDS เป็นนักโดดร่มผู้เล่นและสตรีมเกม PUBG Mobile ให้เราได้ชมกันในแชแนลเฟสบุ๊ค ซึ่งแม้ว่าน้องเขาจะมีความพิการทำให้ไร้มือเล่นเกมเหมือนคนทั่วๆไป แต่น้องเขาก็มีความพยายามที่จะใช้ปากในการเล่นเกมได้ไม่แพ้คนปกติเลย ทางทีมงาน PUBG Mobile จึงเดินทางไปจัดกิจกรรมร่วมให้กำลังใจกับน้อง GOLF NO HANDS ที่สตูดิโอ(บ้าน) แต่ไปครั้งนี้ไม่ได้ไปแบบธรรมดา แต่ได้พาคนพิเศษโปรเพลเยอร์ในวงการ PUBG Mobile ไปด้วยถึง 3 คนด้วยกัน

Update คลิปวีดีโอเล่นเกม PUBG Mobile กับน้องกอล์ฟมาแล้ว! เชิญชมกันได้เลย

คนแรกก็คือ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดารานักแสดงชื่อดัง ผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม PUBG Mobile จนได้ก่อตั้งทีม TACK เข้าร่วมในการแข่งขัน eSports ในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม ประเดิมในศึก PUBG Mobile Thailand Pro League น่าเสียดายที่ได้เพียงอันดับ 17 

คุณแทค(ขวา) และคุณหนึ่ง(ซ้าย) ผู้จัดการของคุณแทคคุณแทค(ขวา) และคุณหนึ่ง(ซ้าย) ผู้จัดการของคุณแทค

คนที่สองคือ RRQ G9 หรือ โก้ จากทีม RRQ Athena ทีม eSports เกม PUBG Mobile ขวัญใจชาวไทย ที่เคยคว้าแชมป์รายการระดับโลกมาแล้ว 

คนที่สามคือ Online24 หรือ บาส ผู้เล่นจากทีม MiTH อีกหนึ่งทีมดังของการแข่ง PUBG Mobile ที่ทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Pro League และการแข่งขันอื่นๆที่ผ่านมา

โดยทีมงาน PUBG Mobile และอีก 3 แขกรับเชิญคนดัง ได้เดินทางไปยังบ้านและสตูดิโอของน้อง GOLF NO HANDS เพื่อทำรายการสนุกๆและร่วมเล่นเกม PUBG Mobile ด้วยกัน งานนี้ทีม 3 โปรเพลเยอร์และน้อง GOLF NO HANDS จะทำผลงานโดดร่มออกมาได้เด็ดดวงแค่ไหน ลองติดตามในรายการกันได้เร็วๆนี้

ทั้งนี้ทางโปรเพลเยอร์เกม PUBG Mobile ทั้ง 3 คน ได้ร่วมพูดให้กำลังใจกับน้อง GOLF NO HANDS ที่แม้จะไม่มีมือ แต่ก็ยังพยายามจนเล่นเกมได้ เราจะสู้ไปด้วยกัน

อย่าลืมเยี่ยมชม กดติดตาม กด Like กด Share ที่ช่อง https://www.facebook.com/golf.no.hand.gaming/ เป็นกำลังใจให้น้อง GOLF NO HANDS กันนะครับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 3 นักแข่ง PUBG Mobile ร่วมให้กำลังใจ GOLF NO HANDS นักโดดร่มไร้มือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook