NetEase เปิดตัว The Lord of the Rings: Rise to War สำหรับมือถือ

NetEase เปิดตัว The Lord of the Rings: Rise to War สำหรับมือถือ

NetEase เปิดตัว The Lord of the Rings: Rise to War สำหรับมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะวิดีโอสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือฟอร์มยักษ์ที่ทางบริษัท NetEase Games ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นานมานี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องจับตามองแน่นอนเมื่อพวกเขาได้เผยแล้วว่ามีการร่วมมือกับบริษัท Warner Bros. Interactive Entertainment ในการร่วมกันพัฒนาเกมตัวใหม่ในชื่อว่า The Lord of the Rings: Rise to War ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สุดแฟนตาซีไตรภาคชื่อดังก้องโลกรับประกันเลยว่า 80% จะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเกมนี้ได้รับลิขสิทธิ์อนุญาตถูกต้อง ดังนั้นเราคงจะได้เห็นองค์ประกอบหลายๆ ส่วนที่มีรายละเอียดคล้ายกับภาพยนตร์ที่เคยรับชมมาอย่างแน่นอน

ข้อมูลเบื้องต้นที่ทาง NetEase Games ได้แจ้งออกมานั้นก็คือตัวเกมจะออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ ซึ่งจะนำเสนอในรูปแบบ Strategy Game เป็นเกมแนววางแผนแต่จะออกมาในรูปแบบไหนก็ยังนึกภาพไม่ออกเท่าไหร่ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่า "ตัวเกมจะออกมาน่าประทับใจและสมบูรณ์ที่สุด" ของโลกสุดแฟนตาซีที่เหล่าตัวละครจะถูกหยิบยกมาจากนวนิยายที่มีทั้งหมดไตรภาคฉบับดั้งเดิม โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ได้มีการโพสต์ผ่านทาง NetEaseOfficial อย่างเป็นทางการซึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่ใช่ข่าวลืออย่างแน่นอน

the-lord-of-the-rings-(2)

นอกจากนั้นแล้วทาง NetEase Games โดยคุณ William Ding ผู้ก่อตั้งยังออกมากล่าวว่า "The Lord of the Rings เป็นหนึ่งในนวนิยายที่มีแฟนคลับและอิทธิพลไปทั่วโลกความโด่งดังนั้นอยู่ในระดับสากล ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainment ในการสร้างผลงานเกมชิ้นนี้เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัส" รวมไปถึง "ทางเรามั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาเกมมือถือที่น่าประทับใจในระบบสากลและระดับโลกได้อย่างแน่นอน เราจะออกแบบนำตัวละครที่เหล่านั้นให้อยู่ในโลกแห่งเกมให้ดูมีชีวิตชีวามากที่สุดเพื่อให้เหล่าแฟนเกมได้เพลิดเพลินไปกับ The Lord of the Rings: Rise to War"

สำหรับนวนิยายชื่อก้องโลกอย่าง The Lord of the Rings นั้นได้ถูกแต่งขึ้นโดย J. R. R. Tolkien นักเขียนชาวอังกฤษที่ได้บอกเล่าเรื่องสุดแฟนตาซีของตนเองผ่านปลายปากกา ซึ่งตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกใน 29 กรกฏาคม ปี 1954 The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring ในเล่มแรก และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 1954 ก็ได้ออกเล่ม 2 ออกมาในชื่อว่าThe Two Towers และภาคสุดท้ายเล่มที่ 3 ตีพิมพ์ครั้งแรก 20 ตุลาคมปี 1955 ภาค The Return of the King ซึ่งรวมๆ แล้วใช้เวลาประมาณ 2 ปีเท่านั้นการสร้างผลงานชิ้นนี้ออกมาของ J. R. R. Tolkien

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook