KonoSuba ปาร์ตี้สุดป่วนประกาศทำเกมลง PS4 และ Nintendo Switch

KonoSuba ปาร์ตี้สุดป่วนประกาศทำเกมลง PS4 และ Nintendo Switch

KonoSuba ปาร์ตี้สุดป่วนประกาศทำเกมลง PS4 และ Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับวิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่น ถึงแม้อาจจะไม่ใชjการ์ตูนดังระดับโลก แต่ถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะญี่ปุ่นจะต้องรู้จักแน่นอนก็คือเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! หรือชื่อภาษาไทยว่า "ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!" เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับต่างโลกสไตล์กวนๆ ที่ล่าสุดได้ถูกทาง Mages Game จับมาทำเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลของเครื่อง Playstation 4 และ Nintendo Switch นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีการเผยกำหนดวันจัดจำหน่ายออกมาแล้วด้วยวางแผนไว้ว่าจะเปิดขายในวันที่ 24 กันยายน 2020 นั่นเอง

สำหรับตัวเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Mages Game จะใช้ชื่อว่า Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! -Kono Yokubou no Ishou ni Chouai wo! หรือภาษาอังกฤษว่า KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Love for this Tempting Attire จะยาวไปไหนสำหรับชื่อเกมญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งชาติที่มีการตั้งชื่อแบบยาวๆ เพื่อมันดูแปลกหรือเด่นกันนะ เอาเป็นว่าขอเรียกสั้นว่า KonoSuba Adventure แล้วกันเพื่อความสะดวกในการอ่าน ไม่งั้นลายตาแน่นอน ตัวเกมก็จะนำเนื้อหารายละเอียดของทั้ง เนื้อเรื่อง ตัวละคร และอื่นๆ จากต้นฉบับมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกม 100% ถูกต้องตามลิขสิทธิ์แน่นอน

konosuba-(2)

KonoSuba Adventure จะนำเสนอในรูปแบบเกม ADV ซึ่งเป็นเกมที่มีลักษณะนำเสนอด้วยภาพและคำบรรยาย หรือคนญี่ปุ่นจะเรียกว่า visual novel ประมาณนั้น สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะนำเสนอเรื่องราวของปาร์ตี้ Konosuba สุดเกรียนที่ได้รับภารกิจในการค้นหาสมุดที่ถูกสาป เพราะอยู่สาวๆ ในปาร์ตี้ก็มีบุคลิกที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งนิสัย และ ชุดที่พวกเธอสวมใส่ดังนั้นจะต้องหาวิธีทำลายคำสาปเหล่านั้นเพื่อให้พวกเธอกลับมาเป็นปกติ ดังนั้นคุณจะได้สัมผัสกับสถานการณ์หลายๆ อย่างไม่ว่าจะตลก ตื่นเต้น หรือ สนุกไปกับการผจญภัยในเวอร์ชั่นเกมนนี้แน่นอน  ถ้าให้พูดตาม Time Line ตัวเกมนี้ก็ถือว่าเป็นภาคต่อของเกมที่ทาง Mages เคยปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2017 นั่นเอง

konosuba-(3)

konosuba-(4)

konosuba-(5)

KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! กล่าวถึงเรื่องราวของผลกรรมดีที่ คาซึมะ ซาโต้ ทำไว้ก่อนตาย ทำให้นางฟ้าให้เขาเลือกเส้นทางชีวิตใหม่ เขาเลือกเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่จอมมารกำลังรุกราน โดยสามารถขอให้ก็ได้หนึ่งอย่างและนิสัยสุดเกรียนของเขาเลยเลือกนางฟ้าที่คุยอยู่ไปด้วย แต่ก็พบว่านอกจากเธอนั้นไร้ประโยชน์ ปาร์ตี้ในโลกใหม่เขาก็มีปัญหาพอกัน แล้วเขาจะอยู่ในโลกใหม่มีได้อย่างไร ? ต้องไปติดตามกันต่อเองนะบอกเลยสนุกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook