Ninjala เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเตรียมวางจำหน่าย 24 มิถุนายนนี้

Ninjala เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเตรียมวางจำหน่าย 24 มิถุนายนนี้

Ninjala เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเตรียมวางจำหน่าย 24 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปสำหรับเกมใหม่จากทางค่าย GungHo Entertainment ในชื่อ Ninjala เป็นเกมแนว Action ที่ผู้เล่นจะได้แบ่งทีมต่อสู้กันก่อนหน้านี้ได้กำหนดเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 แต่ด้วยเหตุการณ์หลายๆ อย่างทำให้ต้องมีการขยับวันเปิดให้บริการออกไป กลายเป็น 24 มิถุนายน 2020 แทนซึ่งอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งเอาจริงๆ ในใจก็แอบเชียร์ให้เกม Ninjala ทำเป็นเกมหลายแพลตฟอร์มมากกว่านี้ไม่ว่าจะเป็น Playstation, Xbox หรือแม้กระทั่ง Windows PC ก็ตามเพราะระบบของตัวเกมมันเหมาะที่จะทำเป็นเกมออนไลน์สุดๆ 

แล้วล่าสุดทาง IGN สื่อชั้นนำของต่างประเทศได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ที่จะแนะนำตัวละครภายในเกมรวมไปถึงงานภาพกราฟิกเบื้องต้นของเกมแน่นอนว่า Gameplay ก็มีให้เห็นเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่ยังไม่ทราบจริงๆ แล้วตัวเกม Ninjala เป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้นแต่ในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ต้องรอติดตามกันอีกที นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนาเกม GungHo Entertainment ก็หวังไว้ว่าแฟนคลับตั้งแต่สมัยเกม Splatoon จะตามมาสนับสนุนเกมนี้ต่อแล้วพวกเขามั่นใจพอสมควรว่าจะสามารถสร้างความสนุกได้ไม่แพ้กับ Splatoon แน่นอน

ninjala(3)

Ninjala ก็ตามชื่อเลยเป็นเกมที่นำแนวคิดเกี่ยวกับนินจามาเป็นพื้นฐานออกแบบให้ทันสมัยและน่ารักกว่าเดิม โดยภายในเกมจะเป็นการต่อสู้ในระยะประชิดด้วยอาวุธหลากหลายรูปแบบมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดน่ารักเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน พื้นฐานของระบบ Gameplay ก็จะเป็นเกมสไตล์ Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ในหนึ่งเกมจะรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 8 คน โดย Key ในการเอาชีวิตก็คือใครสามารถทำคะแนนได้มากที่สุดนั่นเอง นอกจากโหมดการเล่นแบบเดียวแล้วตัวเกมยังรองรับในรูปแบบทีมด้วย จะแบ่งออกเป็นฝั่งละ 4 Vs 4 ตัวละครของเรายังสามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ได้อีกด้วยนะ

ninjala(2)

งานนี้บอกเลยว่าเกม Ninjala เป็นอีกหนึ่งเกม Free to Play สำหรับ Nintendo Switch ที่น่าสนใจมากใครที่มีเครื่องเกมอยู่แล้วน่าอิจฉาจริงๆ ส่วนภายในเกมจะมีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้างต้องรอติดตามกันภายในเกมอีกที หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานและแล้วก็ถึงเวลาที่จะได้ออกหวดไล่ทุบกันสักที เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่วัยไหนก็เล่นได้ ในเกมเนื้อหาไม่รุนแรงภาพน่ารักสไตล์การ์ตูนตะวันตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook