มาตามนัด StoneAge World เกมมือถือยุคหินเปิดให้บริการแล้ว

มาตามนัด StoneAge World เกมมือถือยุคหินเปิดให้บริการแล้ว

มาตามนัด StoneAge World เกมมือถือยุคหินเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามนัดไม่มีเลื่อนสำหรับเกมมือถือตัวใหม่จากผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Netmarble ภายในเครือมีเกมคุณภาพมากมาย แล้ววันนี้พวกเขาก็ได้มีการเปิดให้บริการเกมใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับ StoneAge World ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไปทั้งในระบบ Android และ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่สโตร์โทรศัพท์มือถือของท่าน ซึ่งตัวเกมได้ผสมผสานเกมแนว MMO เข้ากับ Turn Based ได้อย่างลงตัวกลายเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าสนใจ รวมถึงเนื้อหาของเกมที่ได้นำแฟรนไชส์ StoneAge มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาหลังจากที่เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Windows PC มาก่อนแล้ว ดังนั้นเกมนี้ถือว่ามีฐานแฟนคลับในระดับหนึ่งเลย

 

StoneAge World เป็นเกมที่นำเสนอโลกในยุคหิน ที่จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG การเล่นจะอยู่ในรูปแบบ Turn Based ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนวใหม่ที่เป็นการผสมผสานเข้ากับ MMO ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์ นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง "นีซ" ที่เดิมทีพวกเขาใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานแต่แล้วก็สิ่งมีชีวิตปริศนาที่เป็นเครื่องจักรพยายามจะมาทำลายดินแดนของพวกเขาทำให้เกิดการต่อสู้ขึ้น ดังนั้นคุณจะต้องรวบรวมสัตว์ที่มีอยู่มากมายร่วม 250 ตัว โดยจะมีตั้งแต่สัตว์ดึกดําบรรพ์อย่างไดโนเสาร์ เสือเขี้ยวดาบ ช้างแมมมอธ และ สัตว์ประเภทอื่นๆ อีกมากมายแน่นอนว่าโมเดลก็ถูกออกแบบมาให้น่ารักสไตล์ตัวเกมเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นได้หลากหลายกว่าการที่ทำออกมาให้สมจริง 

 stoneage-world-(2)

ส่วนระบบ Gameplay อย่างที่กล่าวไปข้างต้นตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based ที่ผสมเข้ากับเกมแนว MMO ได้อย่างลงตัว การต่อสู้สไตล์วางแผนที่สนุกได้แบบไม่ซับซ้อน รูปแบบการต่อสู้จะมีเรื่องธาตุมาเกี่ยวข้องมีการชนะทางแพ้ทาง สัตว์บางตัวก็จะมีมากกว่า 1 ธาตุ และการผสานสกิลถึงจะเป็นสัตว์แบบเดียวกัน แต่ก็สามารถฝึกฝนในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อให้เป็นสัตว์เลี้ยงที่แข็งแกร่งที่สุด  นอกจากนี้ยังจัดตำแหน่งของผู้ฝึกสัตว์ได้ด้วยการเลือกใช้อาวุธที่เหมาะสม วางกลยุทธ์จัดทีมสัตว์สไตล์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระสร้างทีมสุดแกร่งในสไตล์ของคุณ เพื่อใช้ในการผจญภัยย้อนยุค

ดังนั้นแล้วเกมเมอร์คนไหนที่กำลังมองหาเกมภาพการ์ตูนๆ น่ารักเล่นเพลินๆ บอกเลยว่าตัวเกม StoneAge World  ก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน งานภาพก็สวย เนื้อหาก็ได้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยแน่นอนใครสนใจก็อย่ารอช้าสามารถเข้าไปที่ Google Play Store และ App Store ได้แล้ววันนี้บนสโตร์ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook