Electronic Arts ยกทัพเกมไปเปิดตัวบน Steam เพียบพร้อมลดราคากระหน่ำ

Electronic Arts ยกทัพเกมไปเปิดตัวบน Steam เพียบพร้อมลดราคากระหน่ำ

Electronic Arts ยกทัพเกมไปเปิดตัวบน Steam เพียบพร้อมลดราคากระหน่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์หลายๆ คนก็คงทราบดีกันอยู่แล้วว่าตอนนี้บริษัท Electronic Arts หรือที่ย่อๆ ว่า EA ได้เริ่มนำเกมของพวกเขากลับมาวางจำหน่ายในร้านค้า Steam อีกครั้งหลังจากที่แยกออกไปทำร้านค้าของตัวเองอย่าง Origin อยู่นาน โดยก่อนหน้านี้เกมแรกที่กลับมาวางจำหน่ายก็คือตัวเกมอย่าง STAR WARS Jedi: Fallen Order นั่นเองแล้วพวกเขาก็คงเห็นว่ายอดขายที่มาจาก Steam คงไม่น้อย

จนทำให้ตอนนี้กลับมาลงวางจำหน่ายอย่างเต็มตัว ล่าสุดได้มีการยกขบวนทัพของเกมหลายตัวเอามาอัปเดตวางจำหน่ายบน Steam อย่างเป็นทางการแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมเก่าหรือเก่าใหม่ พร้อมกับลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 75% ด้วยกัน ดังนั้นเราขอนำแนะ 5 เกมน่าซื้อที่ลดราคาในตอนนี้แล้วกัน ส่วนถ้าใครจะดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ว่าเกมอะไรลดราคาบ้างไปรับชมได้ที่ https://store.steampowered.com/sale/electronicarts?snr=1_4_4__118

The Sims 4

ea(5)

เกมแรกก็เป็นแฟรนไชส์เกมเรือธงที่พัฒนา Expansions ใหม่ๆ มาขายอยู่ตลอดทั้งปีอยู่แล้วสำหรับ The Sims 4 เกมแนว Simulation สวมบทบาทสร้างครอบครัวในฝันที่จะทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปในฝัน ภายในเกมก็จะมีการสร้างบ้าน ครอบครัว หางาน และอื่นๆ อีกมากมายตอนนี้เกมดังกล่าวกำลังลดราคาอยู่จากเดิม 999 บาทเหลือ 499.50 บาท สำหรับชุดพื้นฐาน

STAR WARS Jedi: Fallen Order

ea(2)

ที่สุดแห่งเกมแฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลก เป็นเกมที่ทำให้ EA ลืมตาได้อีกครั้งอย่าง STAR WARS Jedi: Fallen Order ที่ได้เปิดวางจำหน่ายไปในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาเป็นภาคที่สามารถทำรายได้มากที่สุดตั้งแต่เคยมีเกมจากแฟรนไชส์ Star Wars ทำออกมา ซึ่งเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบการเล่นคนเดียว ดำเนินเรื่องราวไปตามเนื้อเรื่องที่วางไว้ แล้วตอนนี้ก็ลดราคาเหลือเพียง 849.50 บาทจากราคาเต็ม 1,699 บาท

Battlefield V

ea(3)

ถ้าพูดถึงเกมแนวสงครามที่สมจริงและสนุกตั้งแต่อดีตเป็นผลงานพัฒนาของ DICE ที่ร่วมมือกับ EA มาอย่างยาวนานก็คือ Battlefield V ที่ตอนนี้ก็มาวางขายใน Steam แล้วเช่นเดียวกันในราคา 1,890 บาทแต่ถ้าตัดสินใจซื้อในตอนนี้จะเหลือเพียง 945 บาทเท่านั้น เป็นราคาน่าคบเลยสำหรับเกมคุณภาพ AAA แบบนี้

Need for Speed Heat

ea(4)

ต่อมาจะเป็นเกมแนวแข่งรถที่ชื่อคุ้นหูเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Need for Speed Heat ภาคใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นเกมแนวแข่งรถสไตล์ Openworld ที่มาพร้อมกับ Content มากมายให้อิสระกับผู้เล่น พร้อมกับรถหลากหลายรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์ของผู้เล่นเกมนี้จากราคาเดิม 2,229 บาทเหลือเพียง 916 บาทเท่านั้นลดถึง 60%

Crysis 3

ea(6)

สุดท้ายที่อยากจะแนะนำเป็นแฟรนไชส์ขึ้นชื่อของทาง EA เช่นเดียวกันที่ร่วมมือกับ Crytek ก็คือ Cysis นั่นเองแล้วตัวแฟรนไชส์นี้ก็ลดราคาทุกภาค และภาคที่น่าสนใจที่สุดก็คือภาค 3 นี่แหละจากเดิม 799 บาท ตอนนี้ลด 67% เหลือ 263 บาทกับเกมแนว Action Adventure Shooting สุดล้ำที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการทำภารกิจเสี่ยงตายที่ระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook