Insurgency: Sandstorm ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายสำหรับคอนโซล

Insurgency: Sandstorm ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายสำหรับคอนโซล

Insurgency: Sandstorm ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายสำหรับคอนโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแล้วช่วงนี้จะเห็นว่ามีข่าวเกี่ยวกับเกมได้มีการประกาศเลื่อนวันจำหน่ายออกไป ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 ที่ทำให้การพัฒนาเกมล่าช้า หรือปัญหาเรื่องของเทคนิคระบบต่างๆ ที่พบเจอแล้วไม่สามารถแก้ไขทันในกำหนดการเดิมที่ระบุไว้ ทำให้ต้องมีการประกาศเลื่อน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติในปัจจุบันอยู่แล้ว และล่าสุดก็ได้มีเกมจากบริษัทพัฒนาอย่าง New World Interactive ที่ร่วมมือกับตัวแทนจัดจำหน่าย Focus Home Interactive อย่าง Insurgency: Sandstorm ได้ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มคอนโซลที่กำหนดไว้ว่าจะลงเครื่อง Playstation 4 และ Xbox One แบบไม่มีกำหนดหลังจากที่วางแผนไว้ในตอนแรกว่าจะลงในวันที่ 25 สิงหาคม 2020

insurgency-sandstorm-(4)

โดยทางผู้พัฒนา New World Interactive ได้ออกมากล่าวไว้ว่า

"พวกเรารู้ว่าข่าวนี้จะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเกมที่รออยู่ผิดหวังสำหรับการที่ตัวเกม Insurgency: Sandstorm กำลังมุ่งหน้าไปเปิดตัวในแพลตฟอร์มคอนโซล แต่เราก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะขอเวลาเพิ่มเติมอีกสักหน่อยเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นสำหรับเครื่องคอนโซล ซึ่งเป็นเกมแรกของบริษัทเรา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนเกม นอกเหนือจากนั้นแล้วพวกเขายังมองหาความเป็นไปได้ที่จะนำเกมของเราไปเปิดตัวในเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X อีกด้วยนอกเหนือจาก 2 รุ่นที่ระบุไปก่อนหน้านี้"

และนอกจากนั้นยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราจะรีบอัปเดตให้ทุกคนทราบทันทีเมื่อเราพร้อมที่วางจำหน่ายอีกครั้งพร้อมกับเผยข้อมูลใหม่ๆ ผ่านสื่อต่างๆ ขอให้แฟนเกมสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลอดใจรอหน่อย"

insurgency-sandstorm-(3)

หากใครยังไม่ทราบจริงๆ แล้วเกม Insurgency: Sandstorm ได้มีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่าน Steam ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2018 โน้นเลยเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ FPS เกมยิง Action สไตล์ทหารผ่านศึก วิธีที่เน้นทีมเวิร์คในการต่อสู้สุดเสี่ยงตายในพื้นที่ที่มีขอบเขตจำกัด และเกมเพลย์แบบผู้เล่นหลายคนซึ่งยึดภารกิจเป็นหลัก ต่อจากเกม Insurgency ซึ่งเป็นเกม FPS อินดี้สุดยิ่งใหญ่ Sandstorm ก็ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นภาคต่อที่ดีขึ้น กว้างขึ้น และใหญ่ขึ้นในทุกแง่มุม

พบกับภาพการต่อสู้สุดฮาร์ดคอร์ ขีปนาวุธร้ายแรง ยานพาหนะสำหรับโจมตีขนาดเล็ก ปืนใหญ่ทำลายล้าง และระบบเสียงแบบ HDR ที่จะปลุกความสนุกเร้าใจให้กับผู้เล่นถึงขีดสุด สามารถดูรายละเอียดในเวอร์ชั่น Steam เพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/581320/Insurgency_Sandstorm/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook