เตรียมตัวลุย V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกแรงจาก Nexon กำลังจะเปิดลงทะเบียน

เตรียมตัวลุย V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกแรงจาก Nexon กำลังจะเปิดลงทะเบียน

เตรียมตัวลุย V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกแรงจาก Nexon กำลังจะเปิดลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexon หนึ่งในผู้ให้บริการเกมชั้นนำของโลกและมีบริษัทตั้งอยู่ในประเทศไทยของเราด้วยทำให้เราจะเห็นว่าค่ายนี้ เปิดให้บริการเกมใหม่ๆ อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Windows PC หรือ Mobile แล้วในช่วงต้นปี 2020 เดือนกุมภาพันธ์ทาง Nexon Thailand ได้มีการเปิดเผย Line Up ของเกมที่เตรียมจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเรา ซึ่ง 1 ในนั้นก็เริ่มเปิดให้ทดสอบไปบ้างแล้ว และตามมาติดๆ กับเกมตัวใหม่ล่าสุดที่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะมีแผนที่จะมาเปิดให้บริการในประเทศไทย รวมไปถึงกำลังจะเปิดเว็บไซต์เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษแล้วกับเกมที่มีชื่อว่า Victory For (V4)

สำหรับเกม Victory For หรือ V4 เป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือแต่สามารถเล่นบน Windows PC ได้ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NatGames ที่ร่วมมือกับ Nexon ซึ่งจะเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไปผ่านทางเว็บไซต์ https://th.nexon.com/v4/ ซึ่งตัวเกมนี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว และกำลังเดินหน้ามาเปิดตัวในระดับ Global เพิ่มเติมรวมถึงประเทศไทยของเรา ด้วยอย่างที่กล่าวไปว่าตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและพีซี ดังนั้นตัวเกมเลยรองรับระบบ Cross Platform ด้วยเพื่อความสนุกที่ไร้ข้อจำกัด

99294074_108030520930272_3369

ตัวเกม V4 จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการด้วยขุมพลังเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ที่มีความละเอียดสูง แผนที่สุดแฟนตาซีเหนือจริงเกินคำบรรยาย ผ่านมุมมองกล้องที่หมุนได้แบบอิสระ 360 องศา พร้อมกับระบบดีไซน์ตัวละคร มีแบบให้เลือกมากมาย ปรับได้ทุกรายละเอียด มาพร้อมกับ Content แนวเก็บเลเวลครบเครื่องด้วยระบบ Interserver ที่ให้ผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์มาปะทะฝีมือกัน การันตีความมันส์ ความระห่ำเอาใจสายบวก แน่นอนว่าตัวเกมยังรองรับระบบ Free PK ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ตลอดเวลาในแผนที่ ที่มอบอิสระการต่อสู้ให้กับผู้เล่น 

v4-worldwide-pre-register-dat

เกมเมอร์คนไหนที่กำลังมองหาเกมเก็บเลเวลใหม่ๆ เล่นที่สะดวกสบายอยู่บ้านก็เล่นผ่านคอมพิวเตอร์ ออกนอกบ้านก็สามารถเล่นบนมือถือได้อีก Victory For หรือ V4 อาจจะตอบโจทย์ในเรื่องของทางเลือกในการเล่นก็เป็นได้ นอกจากนั้นงานภาพ กราฟิกก็สวยงามเนื้อหา Content ต่างๆ ก็ต้องยอมรับว่าครบเครื่อง เอาเป็นว่าใครสนใจในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ก็อย่าลืมไปเข้าลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย หรือจะติดตามข่าวสารผ่านทางแฟนเพจก็ได้ที่ https://www.facebook.com/TH.V4Global

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook