มาแน่! ภาคใหม่ Mortal Kombat และ Injustice บน PS5 และ Xbox Series X

มาแน่! ภาคใหม่ Mortal Kombat และ Injustice บน PS5 และ Xbox Series X

มาแน่! ภาคใหม่ Mortal Kombat และ Injustice บน PS5 และ Xbox Series X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NetherRealm Studios ค่ายเกมผู้พัฒนาเกมต่อสู้ชื่อดังอย่าง Mortal Kombat และ Injustice (ตัวละครค่าย DC) ได้ออกประกาศหาพนักงานตำแหน่ง "Principal Software Engineer in the realm of graphics" ในเว็บไซต์ https://careers.wbgames.com/ เมื่อไม่นานมานี้ ในนั้นมีรายละเอียดที่น่าสนใจคือ

"NetherRealm, a division of WB Games Inc., seeks a Principal Software Engineer — Graphics to drive the next generation console graphics vision for the Mortal Kombat and Injustice franchises"

หมายความว่าพนักงาน Principal Software Engineer ที่ทางบริษัทกำลังค้นหาอยู่นี้ จะได้ไปทำงานโดยตรงในโปรเจคเกม Moral Kombat และ Injustice ภาคใหม่ โดยงานกราฟิกนี้จะเป็นงานที่อยู่บนแพลตฟอร์มเกมคอนโซล (เช่น PlayStation และ Xbox)

สำหรับคอนโซลประเภทไหนนั้น ทางเว็บไซต์ก็ได้บอกรายละเอียดมาเรียบร้อย

"As a Principal Graphics Engineer, you will work closely with the Lead Engineer and the rest of your peers to develop state-of-the-art graphics technology for the PS5 and XBOX Series X."

ในฐานะ Principal Graphics Engineer จะได้ทำงานบนเทคโนโลยีกราฟิกของคอนโซล PlayStation 5 และ Xbox Series X

โดยปกติแล้ว บริษัทเกมมักจะใส่รายละเอียดแบบคร่าวๆ เช่น ทำงานเกี่ยวกับโปรเจคเกมใหม่ของบริษัท หรือ ทำงานเกี่ยวกับกราฟฟิกเครื่องคอนโซลชั้นนำ แต่ที่ทาง NetherRealm Studios ประกาศทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นประกาศหาพนักงานที่ค่อนข้างทิ้งข้อมูลไว้เยอะเลยทีเดียวสรุปคือ

  1. ทางบริษัทกำลังพัฒนาเกม Moral Kombat และ Injustice ภาคใหม่
  2. เกมภาคใหม่นี้ จะอยู่บน PlayStation 5 และ Xbox Series X

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะทั้ง 2 เกมนี้สร้างรายได้ให้กับบริษัทเป็นอย่างดี นอกจากนี้จะมีงาน DC FanDome ที่จะจัดขึ้นแบบออนไลน์ในวันที่ 22 สิงหาคม 2020 นี้ เป็นไปได้ว่าเราจะได้รู้รายละเอียดเพิ่มเติมของเกมภาคใหม่ในงาน

ทางบริษัทเองก็เริ่มได้มีการสร้างกระแสเกมแล้ว โดยขณะนี้เกม Injustice กำลังปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีใน Steam อ่านเพิ่มเติมที่: ให้ไว เกม Injustice รวมตัวละครค่าย DC ฟรี ถึง 26 มิถุนายนนี้

สำหรับค่ายเกม NetherRealm Studios ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2010 หรือประมาณ 10 ปีที่แล้ว มีผลงานเกมทั้งหมด 10 เกมดังนี้

ปี 2011

  • Mortal Kombat
  • Mortal Kombat Arcade Kollection
  • Batman: Arkham City Lockdown

ปี 2013

  • Injustice: Gods Among Us
  • Batman: Arkham Origins

ปี 2015

  • Mortal Kombat X
  • WWE Immortals

ปี 2016

  • Mortal Kombat XL

ปี 2017

  • Injustice 2

ปี 2019

  • Mortal Kombat 11

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook