5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 22 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 22 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 22 มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเหมือนทุกครั้งที่ทาง Sanook Game จะมาแนะนำเกมมือถือเป็นประจำไม่เคยพลาดเลยสักสัปดาห์เดียวเพื่อให้แฟนๆ เกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ ได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Romancing SaGa Re;universe

ผลงานเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix ที่ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแบบ Soft Launch ในบางประเทศแล้วได้แก่ แคนาดา อิตาลี และ สิงคโปร์ อย่างเกม Romancing SaGa Re;universe เดิมทีแล้วพี่เหลี่ยมได้วางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 โดยตัวเกมในภาคนี้ เป็นภาคต่อของเรื่องราวหลังจากเรื่องของ Romancing SaGa 300 ปี ในภาคก่อนทำให้เราอาจจะเห็นตัวละครเก่าๆ ในภาคนี้บ้าง แต่บอกก่อนว่าภาพอาจจะเฉพาะกลุ่มหน่อย

StoneAge World

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ป้ายแดงในชื่อ StoneAge World อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เคยเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC มาก่อนแล้วสำหรับเกมในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นไปที่การให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนเหล่าสัตว์คู่ใจที่มีให้เลือกกว่า 250 ตัวมีตั้งแต่ไดโนเสาร์ ช้างแมมมอธ เสื้อเขี้ยวดาบ และ สัตว์ต่างๆ มากมายที่มีคุณสมบัติและความสามารถที่แตกต่างกันออกไปตัวเกมพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS

Tera Endless War

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีผลงานจากค่าย Joycity Corp ในการเปิดตัวเกม Tera Endless War ในรูปแบบ Soft Launch ที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในบางประเทศเฉพาะระบบ Android เท่านั้น บนสโตร์สิงคโปร์ ส่วน iOS ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้ เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบเกมวางแผนมีการสุ่มกาชาหาตัวละครพัฒนาเมือง ก็ถือว่าเป็นรูปแบบเกมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนสำหรับแฟรนไชส์นี้ความแปลกจะสามารถซื้อใจแฟนเกมได้หรือต้องลองดู

Resurrection Girls

เกมนี้เป็นผลงานของทาง YHDatabase Co., Ltd ที่ได้นำเกมจากประเทศเกาหลีมาลงบนสโตร์ประเทศไทย โดยตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษเพื่อให้สามารถเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนสโตร์ประเทศไทยเฉพาะระบบ Android เท่านั้น iOS จะอัปเดตในเร็วๆ นี้เป็นเกมแนว RTS Battle ที่จะให้เพื่อนๆ ได้จัดตัวละครออกไปต่อสู้โจมตี มีการวางแผนกลยุทธ์ มาพร้อมกับโหมดการเล่นมากมาย ซึ่งตัวเกมจะภาพสไตล์การ์ตูนน่ารัก

ONE PUNCH MAN The Strongest 

 Finger Fun Entertainment เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้บริการเกมจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นผลงานของอาจารย์ ONE ก็คือเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เกมแนว RPG จัดทีมตัวละครตะลุยด่านซึ่งตัวละครจะยึดรายละเอียดมาจากตัวเวอร์ชั่นการ์ตูนทั้งหมด ภายในเกมมีโหมดการเล่นมากมาย ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยรองรับภาษาไทย ใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook