เริ่มให้ลงทะเบียน Star Wars: Starfighter Missions ในรูปแบบเกมมือถือ

เริ่มให้ลงทะเบียน Star Wars: Starfighter Missions ในรูปแบบเกมมือถือ

เริ่มให้ลงทะเบียน Star Wars: Starfighter Missions ในรูปแบบเกมมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเกมโทรศัพท์มือถือที่เราจะพูดถึงกันในบทความนี้ก็ต้องย้อนกลับไปในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการของแฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Star Wars เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Star Wars: Starfighter Missions อีกหนึ่งเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้พัฒนา Joymax และทาง Lucasfilm ในการสร้างเกมนี้ขึ้นมาดังนั้นเราจะเห็นว่าภายในเกมจะมีรายละเอียดที่อิงมาจากต้นฉบับ 100% แน่นอน แล้วทีนี้ล่าสุดได้ข่าวสำคัญออกมาอัปเดตให้กับแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอการมาของเกมนี้อยู่

เพราะล่าสุดทางเกม Star Wars: Starfighter Missions ได้ออกมาประกาศเริ่มให้เหล่านักบินทุกคนได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://www.starwarsstarfightermissions.com/en/ โดยเพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนภาษาได้ที่ด้านขวาบน เบื้องต้นคาดว่าตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และ ภาษาญี่ปุ่น แน่นอนว่า Joymax และ Lucasfilm ก็ได้มีการเตรียมของรางวัลสุดพิเศษไว้แจกให้กับแฟนเกมที่มาลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ด้วย แล้วของรางวัลใหญ่ที่จะได้รับเมื่อมียอดลงทะเบียนครบ 1 ล้านก็คือตัวละครอย่าง "Han Soro" และ "Boba Fett"

star-wars-(3)

star-wars-(2)

Star Wars: Starfighter Missions จะนำเสนอระบบ Gameplay จะให้ผู้เล่นได้เลือกก่อนว่าจะอยู่ในฝั่งของแสง(Light Side) หรือฝั่งมืด (Dark Side) แล้วก็รวบรวมเหล่า Starfighters ที่มีให้เลือกกว่า 80 คนยกตัวอย่างเช่นฝ่ายแสงได้แก่ Han Solo ขับ Millennium Falcon, Luke Skywalker กับ T-65B X-Wing ส่วนฝ่ายมืดก็จะมี Darth Vader ขับ Tie Advanced x1 หรือทาง Boba Fett ที่จะเป็นตัวละครแจกก็จะขับ Firespray-31 (Slave 1) เป็นต้น เพื่อนำมาต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น

star-wars-(4)

โดยรายละเอียดของยานบินจะมีลักษณะเหมือนหลุดมาจากต้นฉบับแน่นอนภาพยนตร์ 100% แน่นอนนอกจากนั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธได้หลากหลายรูปแบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เกมยังมีระบบ Decal ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของ Starfighters โดยการใช้ Skin ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบที่แตกต่างกันและสามารถสร้างทีมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ ความยิ่งใหญ่ของซีรี่ส์ Star War ได้ถูกนำไปสร้างเป็น หนังสือ ละครโทรทัศน์ วิดีโอเกมและหนังสือการ์ตูน มามากมาย จุดเริ่มต้นของตำนานสตาร์ วอร์ส เริ่มขึ้นปี 1977 และยาวมาจนถึงปัจจุบันที่ยังมีการสร้างทั้งในรูปแบบต่างๆ มาโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook