DC Battle Arena เกมมือถือสไตล์ MOBA เปิดให้ทดสอบ CBT

DC Battle Arena เกมมือถือสไตล์ MOBA เปิดให้ทดสอบ CBT

DC Battle Arena เกมมือถือสไตล์ MOBA เปิดให้ทดสอบ CBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้ววิดีโอเกมที่มีการออกมาตีตลาดบางครั้งก็จะมีการดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังมากมายถ้าเป็นฝั่งญี่ปุ่นก็จะเรียกการ์ตูนนี้ว่า Manga (มังงะ) พวกการ์ตูนดังๆ ก็อย่าง Dragon Ball, Naruto, One Piece และอื่นๆ อีกมากมาย หรือถ้าฝั่งยุโรปโซนตะวันตกก็จะมีการ์ตูนที่จะเรียกกันว่า Comic (คอมมิค) ที่โด่งดังจะมี 2 เจ้าใหญ่ๆ ได้แก่ Marvle และ DC ซึ่งปกติแล้วเราจะเห็นเกมจากการ์ตูนของญี่ปุ่นเยอะกว่าทางด้านคอมมิคอยู่พอสมควร นานๆครั้งจะเห็นออกมาให้เล่นสักหนึ่งเกมแล้วยิ่งเป็นของ DC ด้วยบอกเลยว่านานๆ ทีจะเห็นสักเกม ทีนี้ก็มีเกมใหม่ที่กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta อยู่ในตอนนี้อย่างในชื่อเกมว่า DC Battle Arena ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบอยู่

dc-battle-arena-(2)

โดยเป็นผลงานของบริษัท Electronic Soul ที่ได้พัฒนา DC Battle Arena ขึ้นมาโดยนำเอาตัวละครจากการ์ตูนคอมมิคจากค่าย DC มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสุดน่ารักแต่คงรายละเอียดและเอกลักษณ์ประจำตัวของตัวละครเหล่านั้นไว้ครบถ้วนดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ซึ่งการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ในครั้งนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ - 7 มิถุนายน 2020 สามารถดาวน์โหลดได้เลยที่ Google Play Store สำหรับระบบ Android ในเวอร์ชั่น Global ซึ่ง iOS ยังไม่เปิดให้เล่นในช่วงทดสอบนี้ แต่ตัวเกมยังไม่เปิดตัวในประเทศไทยนะต้องลองมุดไปประเทศอื่นๆ แล้วดาวน์โหลดดู

DC Battle Arena เป็นเกมมือถือที่นำเสนอในรูปแบบ Real Time Multiplayer Battle Arena ซึ่งบอกตรงๆ มันก็มีลักษณะคล้ายๆ กับ MOBA นั่นแหละแต่เพียงแค่แบ่งการเล่นออกเป็น 2v2v2 เท่านั้นเองแล้วให้ควบคุมเหล่าตัวละคร DC ออกมาต่อสู้กัน ซึ่งจะมีทั้ง ซูเปอร์แมน, แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, กรีนแอร์โรว์, กรีนแลนเทิร์น และ อื่นๆ ในจักรวาล DC ที่จะมาร่วมแจมกันอยู่ภายในเกมนี้ตัวละครจะถูกย่อส่วนในลักษณะกึ่ง Chibi ทำออกมาได้ดีมากในเรื่องนี้ นอกจากนั้นสภาพแวดล้อมก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัวเหมาะสมกับตัวละครดีเอาจริงๆ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย 

dc-battle-arena-(3)

ดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนคอมมิค DC สามารถดาวน์โหลด DC Battle Arena มาลองเล่นได้เลยในช่วง Closed Beta แต่จะกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงไหนต้องรอติดตามกันอีกที แต่คาดว่าน่าจะอีกไม่กี่เดือนนี้แน่นอนน่าจะได้เล่นกันทุกคนแล้ว ส่วนจะมาสโตร์ประเทศไทยหรือไหม ทาง Sanook Game จะติดตามข่าวสารมาคอยรายงานให้อ่านอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook