ข่าวลือ Rocksteady Studios อาจจะมีการเปิดตัวเกม Suicide Squad

ข่าวลือ Rocksteady Studios อาจจะมีการเปิดตัวเกม Suicide Squad

ข่าวลือ Rocksteady Studios อาจจะมีการเปิดตัวเกม Suicide Squad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก DC คอมมิคเตรียมตัวให้พร้อมรู้สึกว่าตอนนี้มีข่าวลือหลุดออกมาเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมใหม่ที่ทาง Rocksteady Studios อาจจะกำลังพัฒนาอยู่แล้วคาดว่าจะมีการเปิดตัวกันในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ในงาน DC Fandome ก็มีความเป็นไปได้ เมื่อทางสื่อต่างประเทศได้มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับข่าวลือนี้ โดยพวกเขาอ้างอิงจาก การจดทะเบียนเว็บไซต์ที่ใช้ชื่อว่า SuicideSquadKillTheJusticeLeague.com และอีกหนึ่งเกมที่ GothamKnightsGame.com ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดถึงกันว่าจะเป็นเกมของแฟรนไชส์ Batman ภาคใหม่อันนี้พอเข้าใจกันได้อยู่ ซึ่งความเป็นไปได้ของข่าวนี้ทาง Sanook Game คาดว่าน่าจะมีโอกาส 60-75% ที่จะมีโอกาสเปิดตัวในเร็วๆ นี้

suicide-squad-(2)

เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวพูดถึงการพัฒนาเกมของโปรเจค Suicide Squad ในช่วงเมื่อปีที่แล้ว แต่ในภายหลังทาง Warner Bros. Game ก็ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่าพวกเขาต้องพับเก็บโปรเจคดังกล่าวไปก่อนแล้วแซงคิวเอา Batman: Arkham Origins มาพัฒนาก่อน อาจจะเนื่องด้วยคิดว่าตัวชื่อแฟรนไชส์ Batman เป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายกว่าเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอยู่แล้ว เลยหยิบโปรเจคนี้มาทำก่อน หลังจากนั้นข่าวก็เงียบหายไป จนมาถึงตอนนี้อยู่ๆ ก็มีการจดทะเบียนจาก Warner Bros เว็บไซต์ใหม่ที่มีชื่อของ Suicide Squad ปรากฏออกมาทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนคาดว่า Rocksteady Studios ที่ร่วมมือกับ Warner Bros. Game กำลังซุ่มพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

suicide-squad-(1)

มันเลยถูกเชื่อมโยงกับงาน DC FanDome ที่ทาง Warner Bros. กำลังจะมีการจัดในเดือนสิงหาคมที่เป็นการนำ TV Series ภาพยนตร์ และ วิดีโอของแฟรนไชส์ DC universe มาเปิดตัวภายในงานนี้กำหนดไว้ก็คือวันที่ 22 สิงหาคม แต่ก็มีหลายๆ คนคาดว่าที่จริงแล้วตัวเกมทั้งสองน่าจะมีการเปิดตัวภายในงาน E3 2020 แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของ COVID-19 เลยถูกเลื่อนออกไป แล้วทำให้เกมนี้ไม่ได้เปิดตัวให้เกมเมอร์ได้รู้ อย่างไรก็ตามน่าจะถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ของค่าย DC เป็นอย่างมากที่ภายใน 1-2 ปีนี้จะมีเกมฟอร์มยักษ์มาวางจำหน่ายทั้งของ Batman: Arkham Origins และ Suicide Squad Game

Suicide Squad หลายๆ คนอาจจะรู้จักชื่อนี้จากภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2016 ที่เป็นการรวมเหล่าวายร้ายที่มีพลังพิเศษในจักรวาลของ DC มาตั้งทีมมหาวายร้ายที่พร้อมทำภารกิจเสี่ยงตายทุกรูปแบบ แต่ที่จริงแล้วในเวอร์ชั่นคอมมิคได้มีการเปิดตัวทีมวายร้ายนี้ตั้งแต่ปี 1959 ในหนังสือการ์ตูน The Brave and the Bold เล่มที่ 25 หรือเมื่อ 60 ปีที่แล้วโน้นเลยแต่ความดังก็ไม่สามารถเทียบรัศมีของ Batman หรือ Joker ที่เป็นตัวละครหลักของค่าย DC ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook