Dekaron M เวอร์ชั่นมือถือเผย 4 คลาสแรกภายในเกม

Dekaron M เวอร์ชั่นมือถือเผย 4 คลาสแรกภายในเกม

Dekaron M เวอร์ชั่นมือถือเผย 4 คลาสแรกภายในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วในเดือนเดียวกันได้มีการประกาศข่าวการสร้างเกมออนไลน์ตัวใหม่สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ได้นำความคลาสสิกของไอพีเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมของแพลตฟอร์มพีซีมาดัดแปลงทำใหม่โดยฝีมือการพัฒนาของชาวเกาหลีใต้อย่าง ThumbAge ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง DC: Unchained ที่ตอนนี้พวกเขากำลังทำเกม Dekaron M อยู่นั่นเอง

ก็เป็นเวลาหนึ่งปีผ่านไปแล้วสำหรับตั้งแต่มีการประกาศลงนามทำสัญญาในการพัฒนาเกมนี้ ซึ่งข่าวเราทราบแค่นั้นว่าพวกเขากำลังพัฒนาแล้วก็เงียบหายไปเลยจนในที่สุด ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกเพื่อแจ้งข้อมูลสำคัญสำหรับแฟนเกมที่กำลังรออยู่ หรือลืมไปแล้วว่าจะมีเกมนี้ ดังนั้นผู้พัฒนาเลยออกแจ้งเตือนว่าพวกเขาน่าจะใกล้ถึงฝั่งแล้ว

dekaron-m-(2)

สำหรับข้อมูลใหม่ที่ทาง Dekaron M ได้ออกมาประกาศนั้นก็คือคลาสอาชีพเบื้องต้นภายในเกมที่สามารถเล่นได้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการซึ่งที่จริงแล้วในเวอร์ชั่นพีซีจะมีคลาสเยอะกว่านี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

dekaron-m-(3)

Segita Hunter

เป็นอาชีพอาชีพจัดประเภท DPS ที่เน้นการโจมตีเป็นหลักซึ่งถ้าอิงจากเวอร์ชั่น PC ของ Dekaron ตัวคลาส Segita Hunter จะสามารถใช้อาวุธได้ทั้งหมด 2 ประเภทไม่ว่าจะเป็นมีดที่โจมตีระยะประชิดหรือว่าเป็นธนูโจมตีจากระยะไกล จัดว่าเป็นอาชีพที่มีความคล่องตัวสูงรวดเร็ว รุนแรง ต่อเนื่อง แต่ข้อเสียของอาชีพที่เน้นพลังโจมตีก็ต้องแลกมากับการป้องกันที่ต่ำมาก เป็นอีกหนึ่งคลาสที่เท่

Azure Knight

ต่อมาคลาสนักสู้ Azure Knight แน่นอนว่าชื่อนี้ก็บอกได้แล้วว่าจะเป็นคลาสที่เล่นสไตล์ไหน ซึ่งปกติแล้วเกมเมอร์ส่วนใหญ่เขาจะเล่นคลาสด้วยอาวุธ ดาบและโล่ เพราะเมื่อใส่โล่จะมีทักษะในการป้องกันที่สูงมาก แต่ถึงอย่างนั้นอาชีพนี้ก็สามารถเปลี่ยนใช้อาวุธได้หลากหลาย มีสกิลเพิ่มพลังชีวิต สรุปง่ายๆ ว่ามันคือสาย Tank ประจำเกม

Segnale

อาชีพสายปิดทองหลังพระอย่าง Segnale เป็นคลาสที่เกมเมอร์หลายๆ คนมองข้ามเพราะมันเป็นซัพพอร์ตของเกมมันอาจจะไม่สนุกในเรื่องการทำดาเมจ แต่เป็นคลาสที่ขาดไปไม่่ได้เด็ดขาดในปาร์ตี้ แล้วในเวอร์ชั่นมือถือหยิบคลาสนี้มาเปิดให้เล่นก่อนแปลว่าจะต้องมีดันเจี้ยนหรือ Content ที่จำเป็นการมีการรักษาจากคลาสนี้แน่นอน ดังนั้นถ้าใครเล่นเนื้อหอมแน่นอน

Incar Magician

สุดท้ายเป็นอาชีพสายโจมตีเต็มตัวเน้นการปล่อยพลังที่รุนแรง Incar Magician เป็นนักเวทย์ที่สามารถเลือกใช้อาวุธประเภท Wand และ Staff ผู้ใช้พลังแห่งธรรมดาไม่ว่าจะเป็น น้ำแข็ง สายฟ้า และ ไฟ เป็นดาเมจหลักของปาร์ตี้ก็ว่าได้แต่แลกมากับพลังป้องกันที่ต่ำเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook