Metal Revolution เกมต่อสู้สไตล์ Cyberpunk Robot ประกาศลงคอนโซล

Metal Revolution เกมต่อสู้สไตล์ Cyberpunk Robot ประกาศลงคอนโซล

Metal Revolution เกมต่อสู้สไตล์ Cyberpunk Robot ประกาศลงคอนโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมแนวต่อสู้เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมยุคแรกๆ ที่ปัจจุบันก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยเลยที่ยังหลงใหลในการประเภทนี้ เนื่องด้วยความสนุกในการใช้ทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะอ่านเกม ไหวพริบ การควบคุม และ สมาธิถือว่าเป็นเกมที่จะต้องใช้ทักษะหลายๆ แล้วในปัจจุบันก็จะเห็นว่ามีเกมใหม่แนว Fighter ออกมาอย่างต่อเนื่อง แล้วล่าสุดบริษัทเกมอย่าง PM Studios ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยโฉมหน้าเกมใหม่ของพวกเขาไปบ้างแล้วสำหรับ Metal Revolution เกมแนวต่อสู้แนวในธีม Cyberpunk Robot ต่อสู้กัน มาพร้อมพลังเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปซึ่งเป็นผลงานที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NExT Studios ในงาน New Game+ Expo ที่มีการถ่ายทอดสดไปได้มีข่าวอัปเดตเพิ่มเติมของเกมนี้

metal-revolution-(3)

Metal Revolution ในตอนแรกได้มีการประกาศว่าจะลงแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้าน Steam ต่อมาในงาน New Game+ Expo ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมโดยทาง PM Studios ได้บอกไว้ว่าพวกเขาจะทำการปล่อยตัวเกมนี้ลงแพลตฟอร์มคอนโซลด้วย ซึ่งจะลงทั้ง PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Swich ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2020 นี้หรือก็คือช่วงๆปลายปีนั่นเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าทางผู้พัฒนาจะทำลงเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X เพิ่มเติมในอนาคตหรือไม่เพราะเครื่องเกมดังกล่าวก็มีแผนจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 เช่นเดียวกัน

metal-revolution-(4)

Metal Revolution เป็นเกมต่อสู้ที่ผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่า "เป็นยุคใหม่" การควบคุมที่เรียบง่ายแต่คงความสนุกเอาไว้ธีม Cyberpunk Robot เกมต่อสู้ที่จำลองฉากโลกเสมือนใช้ความเห็นของผู้คนที่มีต่อโลกอนาคต รวมถึงความขัดแย้งกันระหว่างวิทยาศาสตร์และมวลมนุษย์ หลอมรวมโลกให้เป็นโลกใบใหม่ที่ดูเท่น่าดึงดูด และยังมอบประสบการณ์เกมต่อสู้ที่แปลกใหม่ให้กับแฟนเกมอย่างแน่นอน (ผู้พัฒนากล่าว)

นอกเหนือจากนั้นแล้วตัวเกมยังถูกออกแบบมาให้รองรับได้หลากหลายภาษาเพื่อตอบโจทย์แฟนเกมทั่วโลก มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย อารีน่า ควิกแมทช์ โหมดเพื่อน โหมดออฟไลน์ โหมดอาเขต และ โหมดเทรนนิ่งเพื่อให้การเล่นดูหลากหลายและสนุกตามไลฟ์สไตล์ของคุณ นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังวางแผนที่จะอัปเดตโหมดเนื้อเรื่องของตัวละครในอนาคตด้วย

metal-revolution-(2)

ซึ่งดูจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาตัวเกมถือว่าน่าสนใจการเคลื่อนไหวดูเป็นหุ่นยนต์เท่ๆ มีหลายๆ ฟังก์ชันที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นท้าทายกับทักษะของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการตั้งรับแบบพิเศษที่สามารถสวนการโจมตีได้ หรือด้วยอันติท่าพิเศษที่จะมีฉากคัทซีนอนิเมชั่นสุดเท่ของหุ่นยนต์แต่ละตัวให้รับชมด้วย ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/994560/Metal_Revolution/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook