Pokemon Cafe Mix พร้อมให้บริการทั้ง 2 ระบบเริ่มเปิดคาเฟ่โปเกมอนได้เลย

Pokemon Cafe Mix พร้อมให้บริการทั้ง 2 ระบบเริ่มเปิดคาเฟ่โปเกมอนได้เลย

Pokemon Cafe Mix พร้อมให้บริการทั้ง 2 ระบบเริ่มเปิดคาเฟ่โปเกมอนได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ยังไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ด้วยซ้ำที่มีการประกาศเปิดตัวไปสำหรับเกมใหม่จากแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง Pokemon ที่เกมเมอร์หลายๆ คนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่ทาง The Pokemon Company  ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมอย่าง Pokemon Cafe Mix ไปเป็นเกมแนว Casual เล่นง่ายเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย หลังจากที่มีการเปิดตัวมาตอนแรกก็มีกำหนดการเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าอาจจะมีการเลื่อนก็เป็นได้แต่สุดท้ายก็มาตามนัดจริงๆ ทำให้ล่าสุดในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 พวกเขาก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดกันได้เลยบนสโตร์ประเทศไทยไม่ต้องมุดไปประเทศอื่นๆ ให้ยุ่งยากเพียงแค่หยิบโทรศัพท์มือถือแล้วเข้าสโตร์ของโทรศัพท์มือถือตัวเองไม่ว่าจะเป็น Google Play Store หรือ App Store

Pokemon Cafe Mix เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีการเปิดตัวในรูปแบบ Global อย่างที่กล่าวไปเป็นเกมแนว Puzzle Game ที่จะมีการผสมผสานเข้ากับรูปแบบเกมสไตล์คาเฟ่ด้วย ผู้พัฒนายังได้ออกแบบมาให้เกมสามารถรองรับภาษาภายในเกมได้ถึง 8 ภาษาได้ด้วย ญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี ดัตช์ สเปน เกาหลี และ ภาษาจีน น่าเสียดายไม่มีภาษาไทยแฮ่ๆ ตัวเกมจะให้คุณสวมบทบาทเป็นเจ้าของร้านกาแฟที่ต้องคอยต้อนรับเหล่าโปเกมอนแสนน่ารักพร้อมกับไขปริศนาตะลุยด่านตามสไตล์เกม Puzzle รูปแบบการเล่นน่าจะมีลักษณะคล้ายๆ กับพวกเกมเรียงเพชร แต่ก็คงมีลักษณะวิธีการเล่นบางอย่างที่เป็นของตนเอง โดยใช้ Icon เป็นรูปหน้าโปเกมอน

pokemon-cafe-mix-(3)

แล้วเมื่อเราสามารถทำภารกิจไปเรื่อยๆ ก็จะมีฟังก์ชั่นต่างๆ ปลดล็อกไปเรื่อยๆ นอกจากการที่เราเป็นเจ้าของร้านบริการโปเกมอนแล้วยังสามารถดึงดูดโปเกมอนให้มาเป็นพนักงานภายในร้านของคุณได้ด้วยนะ รวมไปถึงการปรับแต่งร้านกาแฟได้หลายอย่างเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของคุณแต่อาจจะไม่ได้สร้างใหม่ทั้งหมด แต่ก็มีหลายๆ ส่วนที่สามารถปรับแต่งได้

pokemon-cafe-mix-(2)

หลายคนอาจจะคิดว่า Pokemon มาจากมังงะหรือการ์ตูนญี่ปุ่นแน่ๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว จุดเริ่มต้นของเกม Pokemon มาจากเครื่องเล่นเกมสุดฮิตในอดีตอย่าง Gameboy เป็นเกมแนว RPG สวมบทบาทที่ภายในเกมจะมีมอนสเตอร์ในลักษณะต่างๆ มากมายเล่าผ่าน ซาโตชิ เด็กหนุ่มผู้ที่จะเป็นเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก ในปัจจุบันมีสินค้าหลากหลายประเภทรวมถึงเกมในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ออกมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำให้แฟรนไชส์นี้จัดว่าเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook