Project Cars 3 พร้อมเปิดตัวในช่วงวันที่ 28 สิงหาคมนี้

Project Cars 3 พร้อมเปิดตัวในช่วงวันที่ 28 สิงหาคมนี้

Project Cars 3 พร้อมเปิดตัวในช่วงวันที่ 28 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคาะแล้ว หลังได้ฤกษ์ปล่อย Project Cars 3 เกมส์แข่งรถที่พร้อมจะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในช่วงวันที่ 28 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้

Project Cars 3 เกมส์จากผู้ผลิต Bandai Namco และนักพัฒนา Slightly Mad Studios ประกาศวันเปิดตัวอย่างชัดเจนออกมาในวันที่ 28 สิงหาคม 2020 นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่เพียงกี่เดือนเพิ่งออกตัวอย่างของเกมส์มาเรียกน้ำย่อยกันได้บ้างแล้ว โดยตัวเกมส์ถือเป็นที่จับตามองอย่างมากเพียงเพราะการลงทุนในเรื่องของเอกสิทธิ์รถยนต์ที่มีให้เลือกเล่นกว่า 200 ยี่ห้อ จากแบรนด์ดังชั้นนำของโลกยนตรกรรม พร้อมด้วย 140 สนามแข่งทั่วทุกมุมโลก สอดแทรกเข้ากับสภาพภูมิอากาศที่จะเป็นตัวแปรสำคัญในการพิสูจน์ฝีมือนักขับมืออาชีพ

รวมไปถึงเครดิตที่จะได้รับหลังการแข่งขันจบลง รวมไปถึง XP จะดึงดูดผู้เล่นได้อัพเกรดประสิทธิภาพที่แท้จริงและตัวเลือกการปรับแต่งสำหรับรถยนต์ที่มีความเสถียร เสริมด้วยอุปกรณ์เพิ่มความเพลิดเพลินอย่าง ชุดล้อ, ยาง, ชุดร่างกาย, ขอบล้อและตัวเลือกการปรับแต่งเพื่อสร้างบุคลิกในการขับขี่ได้เช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างการแข่งขันของตัวเองได้นั่นเอง โดยในเกมภาคใหม่นี้จะมีวิธีการในการเข้าเล่นที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิม แต่อย่างไรก็ตามระบบมัลติเพลเยอร์ก็ยังถือเป็นใจความหลักของเกม Project CARS 3 เช่นเดิม

สำหรับตัวเกมส์ Project Cars มีกำหนดการที่แน่ชัดแล้วว่าจะเป็นในช่วงวันที่ 28 สิงหาคม 2020 นี้ และจะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one และพีซี ผ่านทางสตีม เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook