SINoALICE ประกาศร่วมมือกับ NieR พร้อมเผยวันเปิดให้บริการ

SINoALICE ประกาศร่วมมือกับ NieR พร้อมเผยวันเปิดให้บริการ

SINoALICE ประกาศร่วมมือกับ NieR พร้อมเผยวันเปิดให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้มีโอกาสสัมผัสกับเกมแนว RPG สายดาร์กของค่ายเกมระดับโลก Square Enix หลังจากที่รอคอยกันมาหลายปี ประกาศแล้วประกาศอีกจนในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2020 ได้มีการออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้ง โดยมีการเปลี่ยนบริษัทให้บริการมาเป็น Pokelabo ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้าในช่วงแรกที่มีข่าวว่าเกม SINoALICE จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ก็ได้มีการแจ้งไว้ว่าจะดูแลให้บริการโดย Nexon แต่ด้วยเหตุผลที่ว่า "การปรับเนื้อหา Content ภายในเกม SINoAlice ให้เป็นภาษาต่างๆ ที่จะเปิดให้บริการไปทั่วโลกนั้น ยังไม่ได้ตามมาตรฐานความต้องการของ Square Enix" เลยเป็นเหตุที่เปลี่ยนทีมให้บริการนั่นเอง

sinoalice-2

แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกม SINoALICE กำลังจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2020 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับการฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2,000,000 คน ทาง Square Enix และ Pokelabo ได้มีการเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษที่ร่วมมือกับแฟรนไชส์ภายในเครือของ Square Enix อย่าง NieR ที่จะนำตัวละครต่างๆ มาให้สะสมกัน โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นหลังจากเปิดให้บริการประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมถึง 6 สิงหาคม 2020 นอกเหนือจากนั้นยังจะมีการร่วมกันของ NieR RepliCant อีกด้วยโดยกำหนดไว้จะมีกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมถึง 20 สิงหาคม 2020 โน้นเลย

สำหรับเกม SINoAlice เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบ Fantasy RPG ที่ได้ผู้ออกแบบฝีมือขั้นเทพอย่างคุณ Yoko Taro ผู้ออกแบบ NieR:Automata ชื่อดังดังนั้นเราจะเห็นว่าตัวละครของเกมนี้จะมีงานเส้นที่คล้ายกันอยู่ แล้วแน่นอนการออกแบบก็ทำออกมาได้ดีตัวละครน่าสนใจสาวน้อยแต่ละองค์นี้แบบเลยว่าทีเด็ด มาพร้อมกับเนื้อเรื่องออกดาร์กๆ นิดหน่อยเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเล่น เพราะตัวเกมจะนำเสนอการเล่นเบื้องต้นที่มีทั้ง Story, Event, PVP และอื่นๆ อีกโดยจะเป็นการจัดทีม 5 คนโดยใช้ตัวละครที่มีให้เลือกสะสมมากมาย

เมื่ออยู่ในเกมตัวละครจะถูกนำเสนอในลักษณะ Chibi น่ารักนอกจากการหาตัวละครแล้วตัวเกมยังมีให้ผู้เล่นได้หาอาวุธ (Weapon) เพื่อนำมาใส่ให้กับตัวละครภายในทีมของเราโดยจะแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทหลากหลายระดับ รวมธาตุของอาวุธที่แตกต่างกันด้วยนั่นเอง ทำให้ภาพรวมของเกมนี้มีภาพกราฟิกสไตล์ JRPG สวยงาม รูปแบบการเล่นไม่ซับซ้อนง่ายต่อการเข้าถึง ตัวละครสวยงามน่าสนใจใครที่กำลังรออยู่ก็อดใจรอหน่อยได้เล่นแน่นอน และมาพร้อมกับรองรับภาษาไทยด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sinoalice.global/th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook