Gravity จัดหนักรีบเปิด Ragnarok Origin เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

Gravity จัดหนักรีบเปิด Ragnarok Origin เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

Gravity จัดหนักรีบเปิด Ragnarok Origin เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมประจำชาติของประเทศไทยของเราอย่าง Ragnarok Online เกมขวัญใจเกมเมอร์ที่เปิดกี่รอบกี่ครั้งกี่แบบก็จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาเกมของแฟรนไชส์นี้ออกมาสู่ตลาดเรื่อยๆ หลากหลายรูปแบบหลายแนวแต่ส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่สไตล์ MMORPG ที่มีกลิ่นอายของเกมในเวอร์ชั่นพีซีอยู่ ก่อนหน้านี้เกมมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love ก็มาสร้างความสนุกให้กับเกมเมอร์อยู่ช่วงหนึ่ง แล้วคนไทยก็ของเราก็เป็นชาติที่ให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้ Gravity ถึงกับมาตั้งบริษัทที่ประเทศไทยกันเลยทีเดียว แล้วล่าสุด Gravity Game Tech สาขาใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Ragnarok Origin สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีแล้ว

โดยทาง Gravity Game Tech ได้ออกมาประกาศผ่านทาง Facebook ถึงกำหนดการเปิดให้บริการเกม Ragnarok Origin ว่าจะเปิด Open Beta ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2020 นี้แล้วบอกเลยว่าไวมากๆ น่าจะมีผู้เล่นให้ความสนใจเยอะพอสมควร โดยที่ตัวเกมก็จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG เหมือนกับเวอร์ชั่นคลาสสิกแต่จะนำเสนองานภาพที่ล้ำยุคกว่าเดิมปรับจาก 2D เป็น 3D ภาพสไตล์การ์ตูนเต็มพิกัด นอกเหนือจากนั้นยังมีการปรับเนื้อหา Content หลายส่วนให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือด้วย ทำให้เกมเมอร์จะเห็นมุมมองที่เปลี่ยนไปของเกมในเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นได้ ซึ่งถ้าเอาไปเทียบกับ Ragnarok M: Eternal Love บอกเลยว่ายกระดับเกมแฟรนไชส์ Ragnarok บนมือถือไปอีกระดับเลยทีเดียว

ro-(3)

แล้วถ้าใครเป็นเกมเมอร์ที่ติดตามข่าวสารอัปเดตวงการเกมบ่อยๆ จะรู้ดีว่าตัวเกม Ragnarok Origin มันก็คือตัวเกมเดียวกันกับ Ragnarok Mobile: Love At First Sight ที่พัฒนาขึ้นโดยพ่อใหญ่ Tencent Games บริษัทเกมชั้นนำของประเทศจีนที่เวอร์ชั่นต้นแบบเปิดให้ทดสอบแล้ว ทดสอบอีกน่าจะประมาณ 5-6 รอบได้แล้วถ้าจำไม่ผิด โดยเวอร์ชั่น Love At First Sight ดูเหมือนว่ายังมีหลายส่วนๆ ที่ยังไม่พร้อมที่ต้องการ Feedback จากผู้เล่นเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขอยู่ แล้วพึ่งมีการเปิดทดสอบรอบล่าสุดไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เอง แต่ไม่รู้ทำไมในเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลี Ragnarok Origin ถึงคิดว่าพร้อมก่อน หรือว่าทีมพัฒนาคนละชุดกันอันนี้ก็ไม่แน่ใจเพราะไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมา

ro-(2)

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับเราเกมเมอร์ชาวไทยที่เป็นแฟน Ragnarok Online อยู่แล้วก็คงต้องลองเล่นเองเท่านั้น ดูว่าถูกใจมากน้อยแค่ไหน เพราะ 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็นแน่นอน และมีโอกาสสูงที่ตัวเกม Ragnarok Origin จะมาเปิดตัวในประเทศไทยเพราะบริษัท Gravity ในไทยเองก็มีเหมือนกันดังนั้นคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook