Beyond a Steel Sky ภาคต่อของเกมสุดคลาสสิกเปิดให้เล่นบน Apple Arcade

Beyond a Steel Sky ภาคต่อของเกมสุดคลาสสิกเปิดให้เล่นบน Apple Arcade

Beyond a Steel Sky ภาคต่อของเกมสุดคลาสสิกเปิดให้เล่นบน Apple Arcade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ได้มีการเปิดให้วางจำหน่ายของเกมเก่ารุ่นเดอะสุดคลาสสิกที่กลับมาพร้อมภาคต่ออีกครั้งหลังจากที่ผ่านไปร่วม 20 ปีของเกม Beneath a Steel Sky รุ่นเดอะที่เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1994 บอกเลยว่าเกมเมอร์บางคนยังไม่เกิดด้วยซ้ำไป แล้วทีนี้ทาง Revolution Software ได้เอาไอพีเกมเก่าตัวนี้มาปัดฝุ่นทำภาคต่อเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ผจญภัยสุดตื่นเต้นกับเกมสไตล์ Cyberpunk อีกครั้งในชื่อภาคว่า Beyond a Steel Sky ที่ล่าสุดในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 ได้มีการเปิดให้สำหรับแพลตฟอร์ม Apple Arcade เปิดให้เล่นก่อนแล้วจะมีการเปิดตัวสำหรับ Mac, Linux และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน

beyond-a-steel-sky-(3)

ซึ่งทางผู้พัฒนา Revolution Software อย่างคุณ Charles Cecil CEO ของบริษัท ได้ออกมาพูดว่า "เขารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้นำ Robert Foster (ตัวเอกของเกม) กลับมาอีกครั้งในเมือง Union Citys หลังจากที่ผ่านมาหลายปี" นอกจากนั้น "เกมนี้เป็นเกมแนวผจญภัยที่สนุกควรค่าแก่การเล่นไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นตั้งแต่อดีตที่ยังหลงรักเกมนี้ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่สุดที่ได้นำเกมไปเปิดตัวใน Apple Arcade แล้วพวกเราจะรีบเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC ในร้านค้า Steam อีกในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน" แล้วเขายังคาดหวังให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการผจญภัยที่ผสมผสานความสนุกและดราม่าเข้าด้วย ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะตลกจนหัวเราะอ้าปากค้างหรือน้ำตาไหลก็ต้องรอดูกันภายในเกม Beyond a Steel Sky 

Beyond a Steel Sky จะเป็นเกมแนวผจญภัย Adventure สไตล์รูปแบบ Cyberpunk ที่รู้สึกว่าช่วงนี้กำลังมาแรงโดยเป็นภาคต่อของเกม Beneath a Steel Sky สุดคลาสสิกอายุร่วม 26 ปีอย่างที่กล่าวไป ซึ่งในภาคนี้ผู้เล่นก็ยังได้สวมบทบาทเป็น Robert Foster ตัวเอกจากภาคก่อนที่กลับมาที่เมือง Union City อีกครั้งที่ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปทั้งหมดจากเมืองเก่าๆ กลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี ทันสมัยล้ำยุคไม่เหมือนเดิม

beyond-a-steel-sky-(2)

เบื้องหน้าก็ดูเหมือนเป็นเมืองที่สงบสุขทุกคนได้สนุกใต้แสงสี แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นเป็นเมืองที่มีเงาดำมืดคอยทำอะไรบ้างอย่างที่ไม่ดีอยู่ พระเอกของเรา Robert Foster หรือกับหุ่นกระป๋องคู่ใจจะต้องไขปริศนาของเมืองเพื่อเปิดเผยความจริง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมแนวผจญภัยเน้นการดำเนินเรื่องแบบ Story Game เกมนี้ก็น่าสนใจดี ภาพกราฟิกก็ถือว่าสวยงามน่าจะถูกใจแฟนๆ หลายคน https://store.steampowered.com/app/1146310/Beyond_a_Steel_Sky/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook