เริ่มแล้ว V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการเริ่มให้ลงทะเบียน

เริ่มแล้ว V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการเริ่มให้ลงทะเบียน

เริ่มแล้ว V4 เกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการเริ่มให้ลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมกันหรือยังทาง Nexon Thailand รู้สึกเหมือนกำลังจะพร้อมแล้วเพราะพวกเขาได้เริ่มมีการให้ลงทะเบียนเกมมือถือตัวใหม่สุดอลังการแนว MMORPG ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทีในชื่อว่า Victory For หรือชื่อย่อ V4 ก่อนหน้านี้ โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ https://th.nexon.com/v4/events/2020/06/reservation เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ ส่วนเรื่องวันเปิดให้ทดสอบ Closed Beta และ Open Beta ยังไม่เปิดเผยออกมาในตอนนี้แต่คาดว่าคงอีกไม่นานแน่นอน ซึ่งคิดว่าคงไม่เกิน 1-2 เดือนนี้

 v4-(2)

สำหรับเกม Victory For หรือ V4 เป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือแต่สามารถเล่นบน Windows PC ได้ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NatGames ผู้ที่เคยสร้างผลงานเกมอย่าง HIT ที่ร่วมมือกับ Nexon ในการเปิดให้บริการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังที่ช่วยสร้างงานภาพให้มีคุณภาพสูงสวยงามในรูปแบบ Openworld ถ้าอิงจากเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 2 เลทได้แก่อายุ 12+ และ 18+ ซึ่งน่าจะเป็นเนื้อหาด้านในที่ถ้า 18+ อาจจะมีความรุนแรงในเรื่องของเลือด ชุดแต่งกายที่อาจจะหวาบหวิวไม่เหมาะสำหรับเด็กอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าให้เดาคาดว่าน่าจะไม่มีแบ่ง 2 แบบในประเทศไทยคงเอา 12+ มาเปิดเดียวยังไงคงต้องรอดูกันอีกที

ถ้าใครยังไม่ทราบจริงๆ ว่าทางผู้พัฒนา NatGames ได้มีการออกแบบเกมให้เน้นไปการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น PvP ยกตัวอย่างระบบที่น่าสนใจก็คือ Commander mode เป็นฟังก์ชั่นไว้สำหรับการควบคุมสนามรบของหัวหน้ากิลด์ทั้่งหลาย ซึ่งออกแบบมาสำหรับการทำสงคราม Guild Wars โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะได้หลายวิธี เพราะข้อจำกัดในการสื่อสารบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมันมีข้อจำกัดเยอะทางผู้พัฒนาเลยออกแบบมาให้เล่นง่ายๆ ในมุมมองแบบเห็นภาพรวมของสนามรบทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นยังมีระบบ PvP หลากหลายรูปแบบ

นอกจากนั้นเกมยังมี Content PVE ที่น่าสนใจอย่าง World Boss ที่จะมีกำหนดเวลาและสถานที่แน่นอนในการเข้าร่วมเพื่อให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการฆ่าบอสสุดโหด ใครที่สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดจะมีของรางวัลสุดพิเศษมอบให้ ซึ่งการล่า World Boss สูงสุดสามารถมากันได้ถึง 300 คนความยากก็คาดว่าน่าจะพอตัวเลยแต่เป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่จะทำให้เกมเมอร์รู้สึกสนุก ไปกับการผจญภัยที่หลากหลาย เพราะ World Boss เองก็มีอยู่หลายตัวตามสถานที่ต่างๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook