Tom and Jerry:Chase เปิดตัวบนสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก

Tom and Jerry:Chase เปิดตัวบนสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก

Tom and Jerry:Chase เปิดตัวบนสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Tom and Jerry : Chase ไม่ทิ้งคราบฉบับการ์ตูนที่เคยโด่งดังในอดีต พร้อมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ทีเด็ดเพียบ

Tom and Jerry : Chase เกมส์เบาสมองจากผู้ถือลิขสิทธิ์ขาดอย่าง Warner Bros. และผู้เผยแพร่โดย NetEase Games บริษัทสัญชาติฮ่องกงที่เคยมีผลงานการผลิตออกมาแล้วมากมายทั้ง Rules of Survival , และ Identity V นั่นเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวทดสอบ CBT มาให้ลองเล่นกันแล้ว จนมาถึงปัจจุบันที่ในล่าสุดทางค่ายเพิ่งออกมาเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกบนระบบมือถือผ่านทางแชนแนลยูทูปในชื่อ Tom and Jerry Chase Asia

เกมบอกเล่าความเป็นเกมส์สไตล์ 2D ขนานแท้ ที่ถอดรูปแบบฉากมาจากการ์ตูนต้นฉบับชนิด 100% ครอบคลุมแผนที่อันคุ้นเคยทั้ง ช้อนส้อมบนโต๊ะอาหาร , ก้อนน้ำแข็งในตู้เย็น กรอบรูปข้างกำแพง เครื่องดื่มหลากสีที่เป็นเอกลักษณ์ ในการแข่งขันประเภท 1V4 มีช้อยส์ตัวเลือกให้เล่นระหว่างเจอร์รี่หน่วยขนชีสอันหอมหวาน และทอมหน่วยไล่ล่าจอมเจ้าเล่ห์ เสริมด้วยเสียงพากย์ออริจินัลมาย้อนวันเก่ารวมถึงสกินตัวละครอันแสนน่ารัก สมทบด้วยตัวละครประกอบไม่ว่าจะเป็น ทัฟฟี่ , ไลท์นิ่ง ที่จะมาพร้อมกับโหมดการเล่นคลาสสิคอย่างการแข่งกุญแจทองคำ , ชีสคลั่งและวอลเล่ย์ชายหาด เป็นต้น

สำหรับตัวเกมส์ที่ถอดแบบมาจากฉบับการ์ตูนอย่าง Tom and Jerry : Chase ยังแฝงไปด้วยการรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คนเลยทีเดียว และจะสามารถรองรับได้บนระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น ถึงอย่างไรตัวเกมส์นั้นยังไม่มีการเปิดถึงกำหนดการวางจำหน่ายแต่อย่างใด ทำให้ผู้เล่นยังคงต้องปูเสื่อติดตามข่าวเกมส์แสนคลาสสิคนี้กันต่อไป ผ่านทาง : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.tjglobal 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook