5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 29 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 29 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 29 มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาละเรามาชี้เป้า เกมมือถือใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ ที่จะเอามาฝากแฟนๆ นักอ่านของเว็บไซต์ Sanook Game อยู่เป็นประจำ โดยเกมสัปดาห์นี้มีเกมเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยเยอะพอสมควรแล้วแต่ละเกมก็ถือว่าน่าสนใจดีเหมือนกันใครสนใจเกมไหนลองดูๆ ละกันนะบอกเลยว่าครบทุกแนว

KOF ศึกสุดท้าย AllStar

SNK บริษัทชื่อดังได้ร่วมมือกับทาง VNG Corporation ในการนำเกม KOF ศึกสุดท้าย AllStar มาเปิดให้บริการในโซน SEA แน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยของเราด้วย แน่นอนว่าตัวเกมมีพื้นฐานมาจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ชื่อดังอย่าง King of Fighter มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมแนว RPG สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือตอนนี้ก็พร้อมแล้วเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย ตัวเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะ 

Kingdom Hearts: Dark Road

เกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่ได้มีการนำมาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยจากแฟรนไชส์ชื่อดังอีกหนึ่งตัวของพวกเขา Kingdom Hearts: Dark Road เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ RPG ผสมผสานเข้ากับเกมสไตล์ TCG งานภาพจะออกสไตล์ตัวการ์ตูนน้ำมันๆ หน่อยส่วนทางด้านเนื้อเรื่องจะเล่าเรื่องราวของตัวละครอย่าง Xehanort ในวัยหนุ่มใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้บนสโตร์ประเทศไทยไม่ต้องมุดทั้งในระบบ Android และ iOS

StoneAge World

ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมใหม่เปิดในสโตร์ประเทศไทยมากมายแล้วเกมอย่าง StoneAge World ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวเช่นกันเป็นผลงานจากค่ายดัง Netmarble ที่ได้เอาแฟรนไชส์เกมสุดคลาสสิกมานำเสนอในรูปแบบ MMO ระบบ Gameplay Turn Based บนแพลตฟอร์มมือถือที่ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ว ตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องสไตล์ยุคหินที่คุณสามารถหาสัตว์เลี้ยงในรูปแบบต่างๆ จับมาทำเป็นทีมสุดแกร่งเพื่อออกไปต่อสู้ได้ด้วย

DC Battle Arena 

ส่วนตัวผมมองว่าเกมที่น่าเล่นที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาขอยกให้ DC Battle Arena จากค่าย Electronic Soul ซึ่งเปิดให้ทดสอบในรูปแบบ Closed Beta ตั้งแต่วันนี้ 7 กรกฎาคม 2020 ได้เลยเฉพาะระบบ Android เท่านั้น เป็นเกมที่ได้รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC ไม่ว่าจะเป็น Superman, Batman, Wonder Woman และอื่นๆ อีกเพียบ มานำเสนอเกมต่อสู้สไตล์ MOBA แบบ 2V2V2 แต่เสียดายอย่างหนึ่งก็คือตัวเกมนี้ไม่ได้เปิดทดสอบในสโตร์ประเทศไทยดังนั้นจะเล่นต้องมุดน่า

Romancing SaGa: Re;univerSe

อีกหนึ่งเกมที่ทาง Square Enix ส่งมาตีตลาดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรูปแบบเกมเวอร์ชั่น Global อย่าง Romancing SaGa: Re;univerSe เกมสไตล์ RPG สุดคลาสสิกสายเลือดแท้ที่บอกเลยว่าภาพและรายละเอียดเป็นเกมคลาสสิกจริงๆ เป็นภาคต่อเรื่องราวหลังจากเรื่องราวของ Romancing SaGa 300 ปีภาคที่แล้วก็ถ้าใครเป็นเกมเมอร์สายเสพเนื้อเรื่องน่าจะถูกใจเกมนี้อยู่ไม่น้อย ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook