Identity V เผยโฉม "โคโกโร่นิทรา" ตัวละครแรกที่ร่วมมือกับ Detective Conan

Identity V เผยโฉม "โคโกโร่นิทรา" ตัวละครแรกที่ร่วมมือกับ Detective Conan

Identity V เผยโฉม "โคโกโร่นิทรา" ตัวละครแรกที่ร่วมมือกับ Detective Conan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง NetEase ได้เคยมีการอัปโหลดคลิปวิดีโอบางสร้างลงให้แฟนๆ ของเกม Identity V ให้ชมกัน ซึ่งถ้าดูแล้วบอกเลยว่าเดาได้ไม่ยากว่ามันคืออะไรเป็นฉากในตำนานการปิดประตูของการ์ตูนเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวนชื่อดังระดับโลก ที่ชาตินี้ก็คงไม่มีวันจบแล้วเด็กในเรื่องก็คงไม่มีวันโตอย่าง Detective Conan หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็นการ์ตูนที่เชื่อใครหลายๆ คนก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยทาง NetEase ได้มีการเปิดตัวกิจกรรมที่ร่วมมือกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าว ในตอนนั้นก็คงเดากันได้ว่าจะเป็นการนำเอาตัวละครจาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวละครของเกม Identity V

แล้วล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ได้มีการเผยรูปตัวอย่าง ตัวละคร Character แรกออกมาให้ชมกันแล้วก็คือ Mouri Kogorou (โมริ โคโกโร่) หรือ ฉายา"โคโกโร่นิทรา" นักสืบผู้ที่เวลาไขคดีจะต้องนั่งหลับเท่านั้น (เหตุผลทำไมก็รู้ๆ กันอยู่) เป็นตัวละครแรกที่ปล่อยออกมาให้ดูกัน โดยใน Identity V เวอร์ชั่นภาษาจีนน่าจะมีอัปเดตแน่นอน แต่สำหรับเวอร์ชั่น Global ไม่แน่ใจว่ากิจกรรมดังกล่าวจะมาเปิดด้วยหรือไม่แต่ถ้าอิงจากประสบการณ์ก็คงอาจจะมีตามมาละมั้งเพราะบางครั้งกิจกรรมก็อาจจะเป็น Exclusive Sever ก็เป็นได้ยังไงแล้วก็ต้องรอดูประกาศกันอีกครั้งว่าจะมาหรือไม่สำหรับ Global

identity-v-(2)

นอกเหนือจากนั้นการที่ประเดิมตัวแรกด้วย โมริ โคโกโร่ ตัวต่อไปที่เหล่าแฟนเกมคาดว่าจะมาเป็นลำดับที่สองก็คือ Mouri Ran (โมริ รัน) นางเอกของเรื่องเพราะในการ์ตูนเธอเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถในศิลปะป้องกันตัวสูงมาก ดังนั้นถ้ามีการปรับเปลี่ยนแก้ไขเพื่อให้อยู่ในรูปแบบตัวละครภายในเกมเอาชีวิตรอดสยองขวัญแบบ Identity V อาจจะมีความสามารถในการป้องกันตัวก็เป็นได้ นอกจากนั้นอาจจะมี Shuichi Akai และ Tooru Amuro ก็มีความเป็นไปได้สูงส่วนตัวเอกอย่าง Conan (โคนัน) ก็คงต้องมาแน่ๆ อยู่แล้วแต่อาจจะเป็นตัวสุดพิเศษที่เปิดเผยหลังสุดเลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Event ที่น่าสนใจมากสำหรับการเอา Detective Conan มาร่วมแจมกับเกมเอาชีวิตรอดสไตล์สยองขวัญแบบ Identity V ถือว่าเป็นกิมมิคที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนใจในตัวเกมอีกครั้งก่อนหน้านี้ทาง NetEase ก็ได้จับเอาแฟรนไชส์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง persona 5 มาทำการร่วมมือกันเป็น Event พิเศษมาก่อนแล้ว และคาดว่าในอนาคตจะต้องมีการเปิดตัวกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook