Hero Ball Z เกมมือถือแนว RPG Shooter ประกาศวันเปิดให้บริการ

Hero Ball Z เกมมือถือแนว RPG Shooter ประกาศวันเปิดให้บริการ

Hero Ball Z เกมมือถือแนว RPG Shooter ประกาศวันเปิดให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งเกมมือถือใหม่ที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคนของเว็บไซต์ Sanook Game โดยเกมนี้เป็นผลงานเกมจากค่าย Joycity Corp. ที่ได้นำมาเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ในชื่อเกมว่า Hero Ball Z โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปแล้วในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วทีนี้พวกเขาก็มีความเคลื่อนไหวในช่วงปลายเดือนอีกครั้ง เพราะมีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าจะเริ่มเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันในวันที่ 3 กรกฎาคม 2020 ใครที่กำลังมองหาเกมแนว RPG ภาพการ์ตูนสุดแบ๊วน่ารักๆ โดยจะเป็นการผสมผสานเกม side-scrolling shooting และ การสะสมฮีโร่ตัวละครสไตล์เกมการ์ด RPG

Hero Ball Z จะเป็นเกมมือถือที่ดูจากตัวอย่างแล้วจะเห็นได้ว่าจะเน้นการสะสมการ์ดฮีโร่เพื่อนำไปต่อสู้ตะลุยด่านในรูปแบบ Action Shooting มุมมองด้านข้าง งานภาพเป็นตัวการ์ตูนน่ารักใสๆ ลักษณะ Chibi รูปร่างตัวเล็กน่ารัก แต่ก็มี Artworks ในหน้าเลือกตัวละครให้ชมถึงการออกแบบด้วยที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วย มาพร้อมกับ Effect อลังการแสงสีเต็มจอน่าจะถูกใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์นี้ ทำให้ผสมกับตัวละครก็ดูน่าสนใจไปอีกแบบสำหรับเรื่องของงานภาพกราฟิกนะ การที่ตัวเกมนำเสนองานภาพสไตล์การ์ตูนแบบนี้ก็เนื่องจากทำออกมาให้สามารถเข้ากลุ่มเป้าหมายได้กว้างไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ไม่ได้เจาะจงกลุ่มเป้าหมายใดเป้าหมายหนึ่ง

hero-ball-z-(3)

ส่วนระบบ Gameplay ที่ตัวเกมบอกเป็นแนว RPG แต่ในความรู้สึกส่วนตัวมันเหมือนกับเกมสไตล์ shoot em up มากกว่าอีกเพียงแค่เปลี่ยนมุมมองเป็น side-scrolling แทนที่จะอยู่ด้านบน มาเป็นด้านข้างแทน ภายในเกมก็จะมีการให้ผู้เล่นสะสมตัวละครในระดับต่างๆ ตั้งแต่ N R SR และ SSR ซึ่งระดับความยาวในการหาก็จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เกมเมอร์แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือน่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว โดยที่ตัวละครแต่ละตัวความเก่งของพวกเขาก็คือการยิงลักษณะต่างๆ ที่แตกต่างกันบางตัวยิงกว้าง ยิงกระจาย ยิงเป็นคลื่น อะไรประมาณนี้เป็นต้น

hero-ball-z-(2)

ดังนั้นถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ได้เลยเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยเพราะทาง JoyCity เขาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global นั่นเองแต่คาดว่าตัวเกมไม่รองรับภาษาไทยนะแต่ต้องรอดูกันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook