Bless Unleashed เผยแผนที่จะลุยตลาด PC อีกครั้งในปี 2021

Bless Unleashed เผยแผนที่จะลุยตลาด PC อีกครั้งในปี 2021

Bless Unleashed เผยแผนที่จะลุยตลาด PC อีกครั้งในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวิดีโอเกมแฟรนไชส์ Bless ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชื่อดังจากทางค่าย NEOWIZ เลยก็ว่าได้ถือว่าอีกหนึ่งเกมเรือธงที่มีการพัฒนาต่อยอดไปเป็นเกมในรูปแบบต่างๆ มากมายก่อนหน้านี้ก็ได้มีเกมในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Bless Eternal หรือ Bless Mobile ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้วบนสโตร์ของประเทศเกาหลีใต้

แต่ที่จริงแล้วก่อนหน้านั้นย้อนกลับไปอีกในช่วงปี 2019 ก็ได้มีการเปิดตัวอีกหนึ่งเกมแฟรนไชส์ในรูปแบบออนไลน์ Bless Unleashed ซึ่งเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลบนเครื่อง Xbox One โดยเฉพาะ แล้วก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกไปในวันที่ท 12 มีนาคมที่ผ่าน แล้ววันนี้เรามีข่าวดีมาบอกเกมเมอร์ชาวพีซีทุกคนเพราะทาง NEOWIZ กำลังจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam นั่นเอง

bless-(3)

โดยตัวเกม Bless Unleashed จะเป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ในรูปแบบ Openworld ที่เปิดแบบ Free to play ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าเล่น โดยวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวผ่าน Steam สำหรับแพลตฟอร์มพีซี มีกำหนดเปิดในปี 2021 แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่าอยู่ในช่วงไหน เกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาของเกมบริษัท Round8 Studio เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามสไตล์เกมชาวเกาหลีใต้ที่ให้ความจริงผสมผสานเข้ากับความเป็นแฟนตาซี บนพื้นฐานของแฟรนไชส์ Bless Online ดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเก็บเลเวลภาพสวยๆ ต้องติดตามอัปเดตของข่าวนี้ไว้ให้ดี

bless-(4)

ภายในเกมก็จะเป็นการนำเสนอโลกที่กว้างใหญ่ตามสไตล์แบบ Openworld เพื่อให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกแห่งจินตนาการไร้ขอบเขตไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของคุณ ในการเดินทางก็ต้องพบเจอกับสิ่งชั่วร้ายและมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ระดับธรรมดาจนไปถึง Field Boss กันเลยทีเดียวที่จะมีพลังมหาศาลแล้วมีความยากท้าทายคุณอยู่ ที่จะต้องต่อสู้ด้วย ดังนั้นการเลือกอาวุธที่เหมาะสมและฝึกทักษะเรียนรู้วิชาสกิลต่างๆ ก็จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการผจญภัยและต่อสู้มากกว่าเดิม เพราะเกมนี้เขาจะนำเสนอเนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้นที่ได้เขียนและออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้การผจญภัยใน Ribus สนุกแล้วน่าดึงดูด

bless-(2)

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าทาง NEOWIZ มีแผนในการเปิดให้บริการเกม Bless Unleashed แบบ Crossplay ระหว่าง Xbox One และ Windows PC หรือไม่เพราะถ้าพวกเขาสามารถและพัฒนาทำให้ทั้งสองแพลตฟอร์มเล่นด้วยกัน กลุ่มเป้าหมายหรือจำนวนผู้เล่นก็จะเยอะขึ้นความสนุกในการเล่นก็จะดีตามเกมจะมีสังคมและเศรษฐกิจที่หมุนเวียนได้คล่องตัว

https://store.steampowered.com/app/1254120/Bless_Unleashed/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook