ยืนยันแล้ว Call of Duty: Warzone จะเพิ่มจำนวนคนจาก 150 เป็น 200 คน

ยืนยันแล้ว Call of Duty: Warzone จะเพิ่มจำนวนคนจาก 150 เป็น 200 คน

ยืนยันแล้ว Call of Duty: Warzone จะเพิ่มจำนวนคนจาก 150 เป็น 200 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาทาง Sanook Game ได้มีการนำเสนอบทความเกี่ยวกับข่าวลือข่าวหลุดที่มีความเป็นไปได้สูงอย่างของเกมออนไลน์ FPS ชื่อดังที่มาแรงมากในปี 2020 อย่าง Call of Duty: Warzone หลังจากที่เปิดให้เล่นเกมแบบ Free to Play พร้อมเปิดโหมดใหม่ๆ Battle Royale ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จุดเด่นที่ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบก็คือ จำนวนผู้เล่นแต่ละรอบมีถึง 150 คนบวกกับ Content ภายในเกมไม่ได้เน้นการฟาร์มที่หนักหน่วงขนาดนั้น

ทุกคนโดดลงมาพร้อมกับปืนพกหนึ่งกระบอกซึ่งสามารถฆ่ากันได้ทันที นอกจากนั้น ตัวเกมยังมีความคล่องตัวที่สูง รวดเร็ว เกิดการปะทะขึ้นบ่อย ผสมกับงานภาพกราฟิกที่สวยงามและชื่อชั้นของแฟรนไชส์ที่เกมเมอร์ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยข่าวลือที่ได้นำเสนอไปตอนนั้นก็คือ ตัวเกมในโหมด Battle Royale จะมีการเพิ่มจำนวนผู้เล่นจากเดิม 150 คนเป็น 200 คน แล้วดูเหมือนว่าจะจริงด้วยนี่สิ

หลังจากที่เป็นข่าวลือมาครึ่งปีตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันที่แน่นอนแล้วเมื่อทาง Activision ตัวแทนให้บริการได้ออกมาประกาศผ่านทางบัญชีของ Twitter ว่าจะมี Content ใหม่ที่จะถูกอัปเดตเข้ามาในเกม Season 4 ของ Call of Duty: Warzone แล้วจะมีการอัปเดตในทันที ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าตัวโหมด Battle Royale แบบ 200 คนน่าจะอัปเดตมาเป็นโหมดใหม่ที่เปิดแบบช่วงเวลาที่จำกัดอารมณ์เหมือนกิจกรรมก็คงอาจจะเป็นการเปิดทดสอบเพื่อดูกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ว่าสนใจมากน้อยแค่ไหนถ้าได้รับความนิยมมากก็อาจจะเพิ่มเป็นโหมดจริงๆ ในอนาคตเลยก็ได้ ส่วนหนึ่งก็น่าจะเป็นแผนทางการตลาดเพื่อดึงดูดให้เกมเมอร์กลับมาเล่นอีกครั้ง หลังจากการแพร่ระบาดของ Hacker ที่ทำให้มีผู้เล่นเลิกเล่นไปไม่น้อยเลย

cod-(2)

นอกจากการอัปเดต Battle Royale จำนวน 200 คนแล้ว Call of Duty: Warzone ยังจะเพิ่มอาวุธปืนใหม่ AMR sniper rifle ที่ถูกอธิบายไว้ว่า ".50 caliber-chambered beast" และก็ยังมี Spotter Scope ที่จะช่วยในการสแกนพื้นที่โดยรอบได้ง่ายกว่าเดิม ส่วนตัวก็ยอมรับใจของทางผู้พัฒนา Infinity Ward เป็นอย่างมากที่พวกเขาพยายามอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไร สร้างเนื้อหา Content ใหม่ๆ เพื่อให้เกมเมอร์ยังสนุกไปกับการเล่นเกมของพวกเขาอยู่ เอาเป็นว่าถ้าใครที่ยังรักและชื่นชอบในเกม Call of Duty: Warzone ก็ลองเข้าไปทดสอบปืนใหม่ โหมดใหม่ที่จะเพิ่มความเดือดมากกว่าเดิมปัญหาทีนี้ก็คือจะมีที่ฟาร์มหรือไม่ ฮ่าๆๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook