Crysis Remastered เตรียมเผยตัวอย่าง Gameplay ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Crysis Remastered เตรียมเผยตัวอย่าง Gameplay ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Crysis Remastered เตรียมเผยตัวอย่าง Gameplay ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา ของวิดีโอเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอีกหนึ่งเกมจากค่าย Crytek จะเป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Crysis Remastered ซึ่งในตอนเปิดตัวนั้นอยู่ๆ ก็มีความเคลื่อนไหวผ่านทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Crysis หลังจากที่พวกเขาไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยนับเป็นเวลาถึง 4 ปี ซึ่งในตอนนั้นหลายๆ คนก็คาดว่าจะเป็นภาคใหม่หรือป่าว

แต่แล้วก็เป็นการเปิดตัวว่าจะอยู่ในรูปแบบ Remaster แทน หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็มีการปล่อย Video Trailer ที่เป็น Teaser ความยาว 37 วินาที ให้แฟนได้ชมเห็นตัวเอกของเราขยับนิดหน่อยในป่าดงดิบในสถานที่แห่งหนึ่งน่าจะมีความเกี่ยวโยงกับเนื้อเรื่องแล้วก็จบซึ่งนั่นอาจจะเป็นภาพภายในเกมก็เป็นได้

ล่าสุดได้มีการตั้งเวลาถ่ายทอดสดไว้บน Youtube ในช่อง Crysis ที่กำลังนับเวลาถอยหลังไปสู่การเปิดตัวระบบ gameplay ของ Crysis Remastered อย่างเป็นทางการสักทีหลังจากที่เงียบหายไปร่วม 2 เดือนกว่า แน่นอนว่าก็มีเกมเมอร์ให้ความสนใจเยอะบางคนมีเข้าไปคุยกันในช่องแชทบ้างแล้ว ซึ่ง Crytek กำหนดไว้จะเริ่มถ่ายทอดสด 1 กรกฎาคมเวลา 12:00pm EST (เวลาไทยก็ประมาณ 23.00 น.) ใครที่สนใจอยากเห็น footage แรกของเกมก็ติดตามไว้ให้ดี แน่นอนว่าผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คาดหวังไว้สูงพอสมควรเพราะถ้าใครเคยเล่น Crysis มาจะรู้ว่าเสน่ห์ของเกมนี้คืออะไร

crysis-remastered-(3)

นอกจากนั้นแล้วตัวเกม Crysis Remastered ยังมีการเปิดตัวบน Microsoft Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นของเกมไม่ว่าจะเป็นขนาดเกมที่มี 7.01 GB สามารถรองรับการแสดงผลรายละเอียดถึง 4K และรองรับ HDR10 แต่ประเด็นคือในสโตร์ของไมโครซอฟท์มีภาพ Screenshot ออกมาให้ดูเฉยเลยไม่รู้ว่าเป็นการตั้งใจหรือหลุดออกมากันแน่

crysis-remastered-(2)

สำหรับตัวเกม Crysis จะเป็นวิดีโอเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Sci-Fi สุดล้ำการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Crytek และจัดจำหน่ายโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ Electronic Arts หรือ EA เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ซึ่งเป็นเวลากว่า 13 ปีเข้าไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งกำกับโดย Cevat Yerli ถือว่าเป็นเกมที่เคยได้รับคะแนนจากสื่อนอกมากมายเทียบรุ่นใกล้เคียงกับ Half Life 2 กันเลยทีเดียว จุดเด่นของเกมนี้ในตอนนั้นก็คือเทคโนโลยีที่ใช้พัฒนาก็คือ CryEngine เป็นเทคโนโลยีของทาง Crytek เองเป็นอะไรที่ล้ำยุคมากในตอนนั้นแล้วการกลับมาในเวอร์ชั่น Remaster ก็คงเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจพอสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook