เกมส์ฟรีชาว Playstation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม พร้อมของแจกอีกเพียบ!!!

เกมส์ฟรีชาว Playstation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม พร้อมของแจกอีกเพียบ!!!

เกมส์ฟรีชาว Playstation Plus ประจำเดือนกรกฎาคม พร้อมของแจกอีกเพียบ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของฟรีมีอยู่จริงเมื่อทาง Playstation ได้ออกมาปล่อย 3 เกมส์ดังให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆในเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Playstation Plus ผ่านทาง Playstation Store เท่านั้น
พร้อมทั้งร่วมฉลองความสำเร็จกว่า 10 ปี ด้วยการแจกธีมครบรอบสุดพิเศษ แถมด้วยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นได้ฟรีในโหมด Online Multiplayer ซึ่งจะกำหนดให้เล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 4-5 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

1.NBA 2K20 เกมส์บาสเกตบอลสุดร้อนแรงจากค่าย 2K Games เป็นเกมส์ที่จัดว่าได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่กีฬา ซ้ำยังมีฟีเจอร์เด่นๆมากมาย ทั้งโหมด Career ที่ผู้เล่นจะได้สวมรอยเป็นนักกีฬาบาสฯอาชีพรวมถึงการเก็บรายละเอียดจากค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าสมรรถภาพทางส่วนสูง ร่างกาย น้ำหนัก รวมไปถึงการเข้าปะทะที่ต้องอาศัยทักษะความว่องไวในการเล่นพอสมควร อีกทั้งยังอุดมไปด้วยกราฟฟิกแอนิเมชั่น ซึ่งถือได้ว่าไม่น้อยหน้าคู่แข่งเลยทีเดียว สำหรับตัวเกมส์นั้นจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เตรียมจะปล่อยฟรีและน่าจะได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน 

2.Rise of Tomb Raider 20 year celebration ตัวเกมส์ภาคต่อจาก Tomb Rider เคยถูกวางจำหน่ายมาแล้วครั้งแรกในปี 2015 ในรูปแบบแอคชั่นผจญภัยเป็นผลงานส่งเข้าประกวดจากค่าย Sqare Enix ที่ถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ว่ากันว่าคุ้มค่าที่สุด เนื่องจากมีเนื้อหาเสริม DLC ค่อนข้างเยอะ เสริมด้วยความเพลิดเพลินกับเนื้อหาอันน่าติดตามไปกับการผจญภัยเอาชีวิตรอดท่ามกลางความโหดถึงขีดสุด จัดได้ว่าหฤโหดพอสมควร เพื่อไปสู่การค้นพบเมืองเก่าอย่าง Kitezh เพื่อความเป็นอมตะของพลัง ดำดิ่งไปอีกขั้นเพราะตัวเกมส์สามารถรองรับได้ในประเภท Co-op และยังมีอุปกรณ์ VR การันตีความชัดเห็นสิวระดับ 4K บน Playstation 4 Pro เป็นต้นไป 

3.Erica เกมส์สุดพิศวงที่ต่างออกไปจากเกมส์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากมีการถ่ายทอดรูปแบบเสมือนแบบฉบับภาพยนตร์อย่างไรอย่างนั้น โดยตัวเกมส์เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย Sony Interactive Entertainment และนักพัฒนามากฝีมืออย่าง Flavourworks ยินดีนำเสนอตัวเกมส์พาเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชื่อว่า เอริก้า เมซัน ตัวละครชูโรงของเรื่อง ที่เพิ่งสูญเสียผู้เป็นพ่อจากคดีฆาตกรรม โดยตัวเธอเองนั้นมีความสามารถสุดลี้ลับในการรับรู้สิ่งที่เป็นเรื่องของอนาคตได้โดยฝันถึงร่องรอยของรูปคดีของพ่อตัวเอง ทำให้เธอเองต้องลุกขึ้นสู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้ครอบครัว ทำให้เธอได้มาร่วมงานกับหนุ่มนักสืบอย่าง ดันแคน เบค ที่จะเป็นผู้ช่วยในการไขคดีปริศนานี้ไปด้วยกัน

สำหรับตัวเกมส์ทั้ง NBA 2K20 , Rise of Tomb Raider 20 year celebration และ Erica จะเริ่มเปิดให้รับฟรี ผ่านทาง Playstation Store ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 7 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2020 นี้ เท่านั้น

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ PlayStation บวกกับ Sony Interactive Entertainment ที่เตรียมจะเปิดตัวธีมใหม่ล่าสุดบน PlayStation 4 มาแจกฟรีในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน ยังไม่หมดแค่นี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกบน Playstation Plus จะสามารถเข้าไปเล่น Online Multiplayer ได้ ไม่ว่าจะเป็น Grand Theft Auto V, Rainbow Six Siege, Call of Duty: Black Ops III, Destiny, and Call of Duty: Black Ops IIII เป็นต้น โดยจะสามารถเข้าไปสัมผัสของฟรีกันได้ในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 12:01 น. จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 23.59 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook