SINoALICE เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

SINoALICE เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

SINoALICE เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix ที่ได้ร่วมมือกับทางผู้พัฒนาเกม Pokelabo ในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อว่า SINoALICE เกมแนวดาร์ก RPG สำหรับแพลตฟอร์มมือถือที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาได้สักระยะใหญ่แล้วมีแผนในการขยายตลาดโซนพื้นที่ให้บริการในระดับ Global โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ข่าวจะเปิดแล้วหลายครั้งแต่ก็ด้วยปัญหาภายในบริษัทที่ทำให้มีการเลื่อนเปิด แล้วเปลี่ยนผู้ให้บริการในที่สุด

แต่ไม่เป็นทุกอย่างสิ้นสุดแล้วเพราะล่าสุดตอนนี้เกม SINoALICE พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการให้เหล่าแฟนเกมที่ตั้งตารอคอยกันมาอย่างยาว สามารถเข้าไปที่ Google Play Store และ App Store ของประเทศไทยเพื่อดาวน์โหลดได้เลย แล้วที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย งานนี้ฟินแน่นอน

sinoalice-(2)

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบตัวเกม SINoALICE เป็นเกมที่ทางผู้พัฒนาได้เอาแนวคิดเกี่ยวกับตัวละครจากนิทานที่เชื่อว่าหลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น The Little Mermaid, Alice in Wonderland หรือ Snow White เป็นนิทานที่ใครหลายๆ คนเคยฟังกันมาแต่เด็ก โดยที่ทางผู้พัฒนา Pokelabo ได้จับเอาตัวละครเหล่านี้มาออกแบบตัวคาแรกเตอร์ใหม่ ให้เป็นแบบฉบับของตัวเขาเอง ด้วยผสมผสานแนวคิดของแฟรนไชส์เกมอย่าง NieR เข้าไปออกแบบตัวละครโดยฝีมือขั้นเทพอย่างคุณ Yoko Taro ผู้ออกแบบ NieR:Automata ชื่อดัง ทำให้กลายเป็นเกมที่มีลักษณะลายเส้นตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะมันเอาตัวการ์ตูนสไตล์อนิเมะ ผสมกับเครื่องจักรกล เลยเป็นที่มาของคำว่าเกมแนว Dark RPG นั่นเอง

SINoALICE เป็นเกมมือถือแนว RPG มาพร้อมกับเนื้อเรื่องออกดาร์กๆ นิดหน่อยเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเล่น เพราะตัวเกมจะนำเสนอการเล่นเบื้องต้นที่มีทั้ง Story, Event, PVP และอื่นๆ อีกโดยจะเป็นการจัดทีม 5 คนโดยใช้ตัวละครที่มีให้เลือกสะสมมากมาย แล้วอีกหนึ่งจุดเด่นหลักของเกมก็คือการที่ตัวละครในทีมแต่ละตัว สามารถติดตั้งอาวุธอุปกรณ์ได้ถึง 6 ชิ้น แน่นอนว่าการหาก็จะมีระบบ Gacha มารองรับแบ่งระดับออกเป็น A-SSR รวมถึงอาวุธจะมีระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวโยงด้วย ซึ่งส่วนตัวก็ไม่แน่ใจว่าตู้กาชาของค่ายนี้จะเกลือมากน้อยแค่ไหน แต่ขึ้นชื่อว่ากาชายังไงก็มีความเสี่ยงอยู่แล้ว

sinoalice-(1)

นอกจากนั้นได้มีการเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษที่ร่วมมือกับแฟรนไชส์ภายในเครือของ Square Enix อย่าง NieR ที่จะนำตัวละครต่างๆ มาให้สะสมกัน โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นหลังจากเปิดให้บริการประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมถึง 6 สิงหาคม 2020 นอกเหนือจากนั้นยังจะมีการร่วมกันของ NieR RepliCant อีกด้วยโดยกำหนดไว้จะมีกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมถึง 20 สิงหาคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook