Red: Pride of Eden น่ารักๆ สไตล์อนิเมะเตรียมเปิดให้เล่น 9 กรกฏาคมนี้

Red: Pride of Eden น่ารักๆ สไตล์อนิเมะเตรียมเปิดให้เล่น 9 กรกฏาคมนี้

Red: Pride of Eden น่ารักๆ สไตล์อนิเมะเตรียมเปิดให้เล่น 9 กรกฏาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือป่าวที่วิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวใหม่ๆ นั้นประมาณ 6 ใน 10 เกมจะมาในลักษณะ Anime (การ์ตูนประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งมีให้เห็นอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะของประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดมีเกมสไตล์ดังกล่าวประกาศเตรียมเปิดให้บริการอีกแล้ว แน่นอนว่า Sanook Game ก็จะมาแนะนำสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมในสไตล์อนิเมะแบบนี้ ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมตัวล่าสุดของบริษัท YooZoo Games ของญี่ปุ่นที่ได้มีการประกาศกำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากมีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา

red-(2)

โดยกำหนดการของการเปิดให้บริการเกม Red: Pride of Eden ก็คือวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเพราะเขาเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นลำดับแรก แต่เกมเมอร์ไทยก็พอมีความหวังอยู่เพราะตัวบริษัท YooZoo Games มีตั้งบริษัทในประเทศไทยด้วยในอนาคตอาจจะมีการนำมาเปิดให้บริการก็เป็นได้ นอกจากนั้นแล้วได้มีการ ซึ่งตอนนี้ถ้าใครสนใจก็ยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วยที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา https://puraeden.jp/preorder แต่อาจจะต้องดำน้ำหน่อยเพราะเว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่นจ้า

ตัวเกม Red: Pride of Eden จะกล่าวถึงโลกแห่งหนึ่งที่ถูกเรียกขานว่า Eden แต่แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่อยู่ๆ ผู้หญิงมนุษย์บนโลกหลายๆ คนก็ต้องตกใจเพราะพวกเขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังที่แปลกประหลาด ซึ่งแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ปกติ มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างจากเดิม มีเล็บที่แหลมคม มีหูที่ยาวขึ้นคล้ายกับสัตว์ ซึ่งมีอยู่หลากหลายลักษณ์ภายหลังถูกเรียกว่า "Red" แล้วเรื่องราวการเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อหาวิธีการกลับเป็นมนุษย์อีกครั้งก็เริ่มขึ้น ภายในเกมจะมี Red มากกว่า 50 แบบให้สะสม มาพร้อมกับลักษณะที่เห็นแล้วบอกเลยว่านี่มันเซอร์วิสสำหรับแฟนเกมชัดๆ 

เรื่องของระบบตัวเกม Red: Pride of Eden พื้นฐานจะเป็นเกมสไตล์ Live2D RPG ที่ตัวละคร In Game จะมีลักษณะ SD ที่ภายในก็เกมก็จะมีโหมดการเล่นมากมายตามสไตล์เกมประเภทนี้ การตะลุยด่านเพื่อคลี่คลายความลับของการเกิด Red และ เบื้องหลังของ Eden ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับโลกที่พวกเธออาศัยอยู่ รวมไปถึงดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ ที่มีหลากหลาย และสุดท้าย PVP เพื่อท้าประลองวัดฝีมือระหว่างผู้เล่นว่าใครคือที่หนึ่ง การหาตัวละครแน่นอนว่าจะต้อง Gacha อยู่แล้วจะเกลือมากน้อยแค่ไหนต้องรอดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook