Out of Reach: Treasure Royale เกมแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale ธีมโจรสลัด

Out of Reach: Treasure Royale เกมแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale ธีมโจรสลัด

Out of Reach: Treasure Royale เกมแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale ธีมโจรสลัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Out of Reach: Treasure Royale อีกหนึ่งเกมออนไลน์สไตล์โจรสลัด ต้องขอย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเกมเป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่าในตอนนั้นรู้สึกน่าสนใจมาก เพราะทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Space Boat Studios พยายามจะนำเสนอเกมในรูปแบบ Battle Royale ที่เป็นธีมโจรสลัดมันก็เลยทำให้สนใจเกมนี้ขึ้นมา เพราะคิดว่ามันจะทำยังไง การที่โจรสลัดจุดเด่นของธีมนี้ก็คือการล่องเรือไปในทะเลไร้ขอบเขต แล้วการฟาร์มละจะทำยังไง แล้วจะมี Content บนเรืออย่างเดียวเลยเหรอ

ทั้งหมดเป็นคำถามในตอนแรกที่เห็นเกมนี้เปิดตัว แต่ปัจจุบันมีข้อมูลรายละเอียดหลายๆ ส่วนถูกเปิดเผยออกมาหมดแล้วดังนั้นวันนี้เราจะพาไปชมกันว่ามีข้อมูลอะไรใหม่ๆ ออกมาบ้างสำหรับเกม Out of Reach: Treasure Royale

 out-of-reach-(3)

เริ่มไปทีละประเด็นก่อนเลยแล้วกันเอาเป็นเรื่องช่วงเวลาที่จะเปิดวางจำหน่ายก่อนสำหรับบริษัทที่ดูแลในเรื่องวางจำหน่ายก็คือ Playway มีกำหนดในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ก็คือประมาณเดือนกรกฏาคม - กันยายน 2020 ซึ่งยังไม่ระบุที่แน่นอน รวมไปถึงราคาที่จะเปิดตัวด้วยเช่นกันแต่ดูจากคุณภาพเกมและลักษณะเกมสไตล์นี้ให้เดาก็คงไม่เกิน 500 บาทถ้าเกินนี้ก็คงเป็นเกมที่มองแล้วว่าไม่ค่อยคุ้มค่าที่จะลงทุนเท่าไร

out-of-reach-(1)

แต่ถ้าชอบก็อีกเรื่องหนึ่ง ในหนึ่งเกมจะมีผู้เล่นสูงที่สุดไม่เกิน 100 คน ทีมละ 4 คนตามสไตล์ Battle Royale ปกติแต่ว่าภายในเกมจะมี Content เกี่ยวกับโจรสลัดมากมายไม่ว่าจะเป็นการตามล่าหาขุมสมบัติ การหาอุปกรณ์และอาวุธไว้สำหรับต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ รวมไปถึงการขึ้นบกไปตามเกาะต่างๆ เพื่อหาของและลงทะเบียนต่อสู้ระหว่างเรือโจรสลัดหลายกลุ่ม

out-of-reach-(2)

Key หลักของเกมลักษณะนี้ก็คือการแย่งชิงทรัพยากรต่างๆ ใครดีใครได้ ยิ่งมีของเยอะก็มีโอกาสชนะสูงกว่าคนของน้อยนิดหนึ่งแต่เอาจริงๆ ก็ขึ้นอยู่กับสกิลเพลย์ด้วยเหมือนกัน นอกจากนั้นความน่าสนใจจริงๆ ของเกมนี้ส่วนตัวมองว่าก็คือเรื่องของการทำสงครามกลางทะเลมากกว่า ภายในเกม Out of Reach: Treasure Royale จะมีเรือให้เราควบคุมออกทะเลดังนั้นในหนึ่งปาร์ตี้ที่มี 4 คนจะต้องแยกกันทำงานหน้าที่ของตนเองไม่ว่าจะเป็นควบคุมเรือ จัดเตรียมปืนใหญ่ บรรจุกระสุน ซ่อมเรือที่โดนโจมตี แค่คิดมันก็มั่วแล้วฮ่าๆ 

รวมไปถึงต้องต่อสู้ได้ทั้งระยะประชิดด้วยอาวุธประเภทดาบหรือยิงศัตรูจะระยะไกลด้วยปืนเป็นต้น ซึ่งค่อนข้างวัดความสามัคคีพอสมควรเลย ดังนั้นถ้าใครสนใจรอติดตามข่าวสารหน้าเว็บไซต์ Sanook Game ไว้ได้เลยถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวจะรีบมารายงานทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook