Luna M เกมมือถือ MMO สายแบ๊วประกาศแล้วว่าจะเปิดให้ทดสอบปลายเดือนนี้

Luna M เกมมือถือ MMO สายแบ๊วประกาศแล้วว่าจะเปิดให้ทดสอบปลายเดือนนี้

Luna M เกมมือถือ MMO สายแบ๊วประกาศแล้วว่าจะเปิดให้ทดสอบปลายเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยมาอีกแล้วเมื่อทาง Electronics Extreme หรือ EXE ผู้ให้บริการเกมของประเทศไทย ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่ากำลังจะนำเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยมีพื้นฐานมาจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตที่ต้องย้อนกลับไปไม่ต่ำกว่า 15 ปีอย่าง Luna Online กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นเกมมือถือในชื่อว่า Luna M พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Soul Games

แล้วในช่วงปลายปี 2019 เดือนธันวาคม Electronics Extreme ก็ได้บินไปทำสัญญากับ T3 Entertainment Co Ltd. ถึงประเทศเกาหลีใต้กันเลยทีเดียวที่จะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในประเทศไทย และเมื่อไม่นานมานี้ในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ก็ได้มีการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ถึงตาของเกมเมอร์ชาวไทยบ้างที่จะได้สัมผัสกับตัวเกมสุดน่ารักฉบับมือถือที่คาดว่าหลายๆ คนคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยกัน

lunam272020(1)

เพราะล่าสุดทาง Electronics Extreme ได้มีการโพสต์ลงแฟนเพจ Facebook Luna M ว่ากำลังจะเตรียมการที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Closed Beta กำหนดไว้ในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้ ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกัน ทางทีมงานก็ได้ออกมายอมรับว่าจริงๆ แล้วกำหนดการนี้ไม่ได้เป็นกำหนดการที่วางแผนไว้ตั้งแต่แรก

เพราะเลยกำหนดการเดิมที่คร่าวๆ เอาไว้แต่เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของตัวเกม และเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมงานเอาใจใส่เป็นพิเศษ ทีนี้แฟนๆ ก็คงตั้งหน้าตั้งตาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะตัวหน้าเว็บไซต์เองก็ยังไม่ได้มีอะไรอัปเดต เพิ่มเติมมาเลย รวมไปถึงการลงทะเบียนก็ยังไม่เริ่ม ณ ตอนนี้

lunam272020(2)

Luna M จะเป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ได้บอกไปในข้างต้น ซึ่งเป็นผลงานของทีมพัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ Soul Games ในการนำไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในสมัยก่อนที่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของภาพกราฟิกที่เอกลักษณ์ความน่ารักของตัวเกม ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัย หลงใหลในมนต์เสน่ห์ความเป็นแฟนตาซี ถ้าใครติดตามข่าวแล้วดูจากตัวอย่างในเวอร์ชั่นเกาหลีที่ปล่อยออกมาก็จะเห็นว่าเกมมีหลายๆ ส่วนที่เหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนเพื่อให้ตัวเกมยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิกเอาไว้ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่ารุ่นเดอะ หรือผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสกับเกมแฟรนไชส์นี้มาก่อน จะได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซีภาพการ์ตูนน่ารัก ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับของตนเองอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook