ประกาศแล้ว Trickster M กลับมาผจญภัยอีกครั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ

ประกาศแล้ว Trickster M กลับมาผจญภัยอีกครั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ

ประกาศแล้ว Trickster M กลับมาผจญภัยอีกครั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้วหลังจากที่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีการพูดถึงเกมใหม่จากค่ายผู้พัฒนา Ntreev Soft ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัทภายในเครือของ NCsoft หลังจากในปี 2012 ที่ได้เข้าไปซื้อหุ้นถึง 76% แต่สตูดิโอนี้หลังจากที่พัฒนาเกมอย่าง PangYa Online และ Trickster Online ในเวอร์ชั่น Windows PC ไปก็ไม่มีเกมไหนที่โด่งดังระดับสากลอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา

แต่ดูเหมือนว่าปีนี้บริษัทเหมือนเข้าสู่โหมดเอาจริง เริ่มมีการปล่อยของเกมใหม่ๆ สำหรับแพลตฟอร์มสุดฮิตในปัจจุบันอย่างโทรศัพท์มือถือ โดยการส่งเกมเรือธงของพวกเขาอย่าง PangYa M และ Trickster M มาตีตลาด โดยตอนนี้มีการเปิดเผยภาพแรกของเกม Trickster M ที่มีพื้นฐานจากเกม MMORPG บนพีซีชื่อดังในอดีต ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วกับการผจญภัย Adventure ที่กำลังกลับมาอีกครั้ง

Trickster M ที่เป็นเกมมือถือจากค่าย Ntreev Soft ในเวอร์ชั่นนี้ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Openworld ซึ่งคล้ายๆ กับทาง Lineage M แล้วข้อแตกต่างกับเวอร์ชั่นแรกได้มีการแจ้งข้อมูลเบื้องต้นไว้ว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ๆ โหมดการเล่นที่หลากหลายเหมาะสำหรับแพลตฟอร์มรวมไปถึง PVP ในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึง Guild Wars สุดมันส์ด้วย แน่นอนว่าในเวอร์ชั่น Trickster M ได้มีการปรับปรุงในเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่เพิ่มรายละเอียดให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่คงความคลาสสิกของเวอร์ชั่นสมัยก่อนเอาไว้เพื่อให้ตัวเกมนี้ยังเป็น Trickster อยู่ดังนั้นงานภาพก็จะมีลักษณะ 2D คล้ายๆ เดิมแต่จะมาด้วยความละเอียดที่คมชัดยิ่งขึ้น

trickster-m-(1)

นอกจากทางผู้พัฒนาได้ใส่ในเรื่องเนื้อหา Content และกราฟิกเพื่อยกระดับแฟรนไชส์ให้เหมาะสมกับยุคสมัยแล้วแพลตฟอร์มมากขึ้น ยังมีในเรื่องของกิมมิคภายในเกมที่สภาพแวดล้อมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามเวลาและสภาพอากาศจะมีทั้งฝนตก แดดออก ตามธรรมชาตินอกจากนั้น ยังมีสถานที่ลับซ่อนอยู่มากมายให้นักผจญภัยได้ออกเดินทางในโลกสไตล์ Openworld ที่กว้างใหญ่ แล้วข่าวดีก็คือสำหรับเกมเมอร์ที่เล่นผ่านคอมพิวเตอร์ PC จะสามารถเล่นเกมนี้ผ่าน Purple ของทาง NCsoft ได้อีกด้วย แล้วสำหรับเรื่องวันเปิดให้บริการยังไม่มีที่พูดถึงในตอนนี้

trickster-m-(2)

Trickster Online เป็นเกมเก่าสมัยก่อนที่เด็กๆ รุ่นใหม่อาจจะไม่ทันโดยเกมนี้เดิมทีเป็นเกมในรูปแบบ 2D แนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Ntreev Soft อยู่แล้วจุดเด่นของเกมก็คือความน่ารักสไตล์ตัวการ์ตูนและมอนสเตอร์ที่แอ๊บแบ๊ว สดใส แต่สิ่งที่ทำให้ Trickster Online เป็นที่จดจำก็คือระบบขุด ที่จะยืนขุดหาของตามสถานที่ต่างๆ นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook