Marvel’s Iron Man VR พร้อมออกปฏิบัติการกู้โลกแล้ววันนี้

Marvel’s Iron Man VR พร้อมออกปฏิบัติการกู้โลกแล้ววันนี้

Marvel’s Iron Man VR พร้อมออกปฏิบัติการกู้โลกแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางขายแล้วจ้า เกมของเครื่องคอนโซลล้ำยุคอย่าง Playstation VR เมื่อทาง Sony Interactive Entertainment ที่ได้ร่วมมือกับทาง Camouflaj ในการพัฒนาออกแบบเกมที่เอาพื้นฐานมาจากซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Iron Man ที่พัฒนามาเป็นวิดีโอในรูปแบบ VR หรือ Virtual Reality เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมทีจะให้คุณเหมือนกำลังหลุดไปในโลกแห่งเกมจริงๆ เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมให้อารมณ์ที่สมจริง โดยผ่านการรับรู้จากการมองเห็นด้วยแว่นแบบพิเศษ ซึ่งมันจะให้อารมณ์ที่สมจริง อินไปกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่กำลังพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ไว้สำหรับตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ชอบความสนุกแบบสมจริงที่สุด แล้วล่าสุดเกมอย่าง Marvel’s Iron Man VR ที่กำหนดวางจำหน่าย 3 กรกฏาคม 2020 ก็เริ่มวางขายเรียบร้อยแล้วแล้ว

ภายในเกม Marvel’s Iron Man VR คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Tony Stark มหาเศรษฐีอัจฉริยะของโลกผู้มีเทคโนโลยีก้าวล้ำไปหลายร้อยปี ซึ่งตัวเขาได้ใช้เทคโนโลยีเหล่านั้นในการสร้างชุดเกราะที่เต็มด้วยอาวุธที่มีประสิทธิภาพมากมาย คอยช่วยเหลือมนุษย์โลกจากอันตรายต่างๆ นามฮีโร่ของเขาก็คือ Iron Man เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงรู้ประวัติมากบ้างไม่มากก็น้อย แล้วตัวเกมนี้ก็จะให้เราเข้าไปใส่ชุดเกราะ Iron Man ออกทำภารกิจ Mission เสี่ยงตายในรูปแบบต่างๆ มาพร้อมกับอาวุธหลายประเภทให้เลือกใช้ ตามเอกลักษณ์ของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ ตัวร้ายในเกมเวอร์ชั่นนี้มีชื่อองค์กรว่า "Ghost" (ตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man & The Wasp) เป็นคนที่พยายามจะโค่นล้ม Stark Industries ด้วยวิธีการต่างๆ ที่คุณจะต้องรับมือให้ได้

ตัวระบบ Gameplay ก็ได้ออกแบบมาตามสไตล์ Game VR ที่ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนการควบคุมตัวเกมเบื้องต้นจาก Video Trailer ที่ปล่อยออกมาหลายๆ ตัวก็จะเห็นว่าหน้าต่าง UI ของเกมได้ออกแบบมาได้อย่างดีมีความเป็น Iron Man สุดทำให้คุณเมื่อสวมแว่น VR เข้าก็เหมือนคุณได้สวมบทบาทเป็น Tony Stark ในมุมมอง FPS แล้วถ้าใครเป็นสาวกของแฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่คนนี้อยู่แล้วความสนุกและความฟินได้รับอรรถรสแบบเต็มๆ แน่นอน

iron-manvr-(4)

แต่ข้อหนึ่งที่อยากจะเตือนเพื่อนๆ ไว้ก็คือตัวเกมจะเน้นการต่อสู้บนอากาศส่วนใหญ่ทำให้เราต้องเคลื่อนไหวมองบนล่างซ้ายขวาเกือบตลอดเวลา ดังนั้นการเล่นเครื่อง VR อาจจะทำให้คุณปวดหัวหรือเวียนหัวได้ การเล่นในระยะเวลาที่เหมาะสมถือว่าสำคัญ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่เล่น VR เป็นประจำจนชินแล้วก็ตามสบายเลย เอาให้สุดหยุดที่ตอนง่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook