Inuyasha Awakening เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 6 กรกฏาคม 2020

Inuyasha Awakening เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 6 กรกฏาคม 2020

Inuyasha Awakening เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 6 กรกฏาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากการ์ตูนสุดมันส์ที่โด่งดังมาในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อนอย่าง Inuyasha เทพอสูรจิ้งจอกเงิน โดยที่ทางบริษัทเกมอย่าง Indofun Games ได้นำเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าวจะมาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยของเรา ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไป และล่าสุดก็ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางแฟนเพจ Inuyasha Mobile - Indofun เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนว่าพวกเขาจะมีการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กรกฏาคม 2020 นี้แล้ว พร้อมกับแจกไอเทมสุดพิเศษสำหรับใครที่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้เป็นตัวละคร SR พร้อมกับเงินในเกมจำนวนหนึ่ง แต่ไม่แน่ใจว่าลงทะเบียนตอนนี้ทันหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะยังทันและได้รับของทุกคนอย่างแน่นอน

Inuyasha Awakening จริงๆ แล้วเกมนี้เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาจีนมาก่อนแล้วในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG มุมมองแบบ Side Scrolling งานภาพสไตล์ 2.5D เลื่อนขึ้นลงได้ แน่นอนว่าเนื้อหาหลักๆ ของเกมก็จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Inuyasha การ์ตูนดังในอดีตที่จะมาในรูปแบบเกมมือถือ จากที่เคยทดลองเล่นมาตัว Story พวกเขาจะอิงจากเวอร์ชั่นต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นมาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มแรก 100% ไม่มีการปรับแต่งเพิ่มเติมให้แฟนๆ เสียอารมณ์

inuyasha-(2)

ตัวเกมก็จะเปลี่ยนจากการเล่าเรื่องผ่านตัวอักษรมาอยู่ในรูปแบบ Gameplay ดังนั้นเกมนี้ทำออกมาเพื่อแฟนการ์ตูนโดยแท้จริง ตัวเกมก็จะมีตัวละครต่างๆ มากมายให้สะสมเป็นตัวละครจากในการ์ตูนนี่แหละ แต่ก็จะแบ่งออกเป็นรูปแบบต่างๆ หมายถึงหนึ่งตัวละครจะมีหลายร่างหลายชุดให้สะสม โดยจะแบ่งเป็นระดับต่างๆ N, R, SR และ SSR วิธีจะปลดล็อกก็คงไม่ต้องเดาให้ยากก็ระบบ Gacha กับผ่านพวกเควสเนื้อเรื่องก็จะมีแจกมาบ้าง

inuyasha-(1)

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ Sanook จะแนะนำแบบย่อๆ ให้อ่านกัน Inuyasha เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2539 โดยอาจารย์ รูมิโกะ ทากาฮาชิ เป็นการ์ตูนแนวข้ามเวลา ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า อินุยาฉะ เป็นลูกครึ่งอสูรซึ่งเกิดจากพ่อผู้เป็นจอมขุนพลสุนัขอสูรผู้ยิ่งใหญ่ แต่มีแม่เป็นมนุษย์ จึงทำให้อินุยาฉะมีปมด้อยและไม่เป็นที่ยอมรับทั้งจากบรรดาปีศาจหรือมนุษย์เป็นตัวตนอยู่ที่ตรงกลางของระหว่างทั้ง 2 ทำให้ไม่เป็นที่ถูกยอมรับเลยจากทั้งสองฝั่งแล้วเรื่องราวการผจญภัยต่างๆ ก็จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจอกับคิเคียวกลับชาติมาเกิดใหม่ในชื่อว่า "คาโงเมะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook